Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất 'Hoàn Châu cách cách'

Không phải Lâm Tâm Như, Triệu Vy hay Phạm Băng Băng, mỹ nhân đẹp nhất "Hoàn Châu cách cách" trong mắt phái nam lại là một cái tên khác.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung đã mở ra một cuộc bình chọn xem ai là người xinh nhất trong dàn mỹ nhân Hoàn Châu cách cách năm 1997.

Cuộc khảo sát được tổ chức trên mạng dành riêng cho phái nam và kết quả khá bất ngờ khi mỹ nữ đẹp nhất trong mắt cánh đàn ông lại là nàng Tình Nhi (Vương Diễm).

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-1
Tình Nhi

Cư dân mạng đa số ủng hộ kết quả của bảng xếp hạng vì Tình Nhi xứng đáng là mỹ nhân trăm năm hiếm có, hoàn hảo từ tài năng, tính cách, học thức cho đến nhan sắc hơn người.

Sự xuất hiện của nàng giữa Tử Cấm Thành được ví như một đóa hoa thanh thuần, không chút vẩn đục, với nụ cười ngọt ngào, giọng nói trong trẻo.

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-2
Hàm Hương

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-3
Hạ Tử Vy

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-4
Kim Tỏa

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-5
Tiểu Yến Tử

Xếp thứ 2 là Hàm Hương (Lưu Đan), còn Tử Vy (Lâm Tâm Như) đứng thứ 3. Tiếp theo đến Kim Toả (Phạm Băng Băng) và cuối cùng là nhân vật chính Tiểu Yến Tử (Triệu Vy).

Rất nhiều fans khẳng định rằng, Hạ Tử Vy và Tiểu Yến Tử tuy cũng xinh đẹp nhưng vẫn tồn tại nhiều khuyết điểm, chỉ có Tình Nhi là nhân vật hoàn hảo nhất giữa Tử Cấm Thành đầy mưu mô giả dối.

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-6
Nhan sắc dịu dàng và nữ tính của Vương Diễm khi còn trẻ.

Sinh năm 1974, Vương Diễm gia nhập làng giải trí khi 19 tuổi. Vai diễn đầu tiên của cô là a hoàn Bách Hợp trong Dấu ấn hoa mai.

Tên tuổi của Vương Diễm sau đó chỉ thực sự nổi tiếng khi tham gia vào bộ phim Hoàn Châu cách cách năm 1997 với vai Tình Nhi cách cách, người được Thái hậu vô cùng yêu quý. 

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-7

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-8
Tình Nhi là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của người đẹp.

Sau thành công của vai diễn này, Vương Diễm đã vươn lên hàng nữ chính khi góp mặt trong nhiều phim ăn khách thời bấy giờ như Võ lâm ngoại sử, Thiếu niên Trương Tam Phong, Huyện lệnh vô địch. Tài năng diễn xuất của người đẹp này được đánh giá không hề thua kém so với Triệu Vy hay Lâm Tâm Như.

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-9

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-10

Đúng vào lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Vương Diễm bất ngờ kết hôn với tỷ phú bất động sản Vương Chí Tài. Ông xã của nàng Tịnh Nhi sở hữu khối tài sản 10 tỷ NDT (khoảng 35 nghìn tỷ đồng) và nhiều bất động sản trên khắp thế giới.

Năm 2006 khi Vương Diễm sinh con trai Cầu Cầu, cô được chồng tặng nhiều nhẫn kim cương, một bungalow nghỉ dưỡng và 3 xế sang hiệu Porsche. Hiện tại hai vợ chồng họ có đến 12 chiếc xế sang và sống cuộc sống vương giả, mỗi bữa ăn lên tới vài chục nghìn NDT, khi ra ngoài đều có vệ sĩ và trợ lý tháp tùng.

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-11

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-12
Vương Diễm và con trai

Gần đây, sau một thời gian rời xa làng giải trí, người đẹp họ Vương đã quay trở lại đóng phim. Để chăm sóc cho vợ yêu, chồng Vương Diễm đã đưa chiếc xe trị giá 2 triệu NDT tới đoàn phim ở Hoành Điếm để cô tùy ý sử dụng. Mỗi lúc nghỉ quay, nữ diễn viên lại vào ôtô nghỉ ngơi thư giãn. 

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-13

Không phải Lâm Tâm Như và Triệu Vy, đây mới là mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách-14
Nhan sắc trẻ trung ở tuổi 44 của nữ diễn viên.

Vai diễn mới nhất của Vương Diễm trên màn ảnh là trong bộ phim Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên. Trong phim, cô vào vai một nữ thần y có nhan sắc trẻ mãi không già. Sau 20 năm kể từ khi tham gia vào Hoàn Châu cách cách, mỹ nhân này vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp thanh tao, thuần khiết dù đã bước vào tuổi 44.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-nhi-vuong-diem-la-my-nhan-dep-nhat-hoan-chau-cach-cach-n-167757.html

Vương Diễm Phạm Băng Băng Triệu vy Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất