Tết nay với Tết xưa, con gái đúng là khác nhau nhiều!

Các cô nàng ra đây mà xem xem Tết này mình khác Tết xưa như nào...



Này các cô gái có biết rằng Tết nay với Tết xưa, chính các nàng cũng đã thay đổi rất nhiều đấy nhé. Cách dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa, trang hoàng, rồi cả đi chơi, đi chúc Tết đầu năm... cái gì cũng khác. Mà khác ở đâu các nàng có biết không?

1. Việc đầu tiên phải làm khi dọn nhà bây giờ chính là up một chút ảnh lên Facebook cho xôm... Dĩ nhiên việc nhà thì vẫn luôn xong xuôi, chỉ là thêm chút công đoạn ý mà, hihi.

Tết nay với Tết xưa, con gái đúng là khác nhau nhiều! - Ảnh 1.

2. Trong khi Tết xưa là cùng mẹ ra chợ mua mua sắm sắm, thì Tết này sát Tết rồi vẫn... bán hàng online, cái gì cũng thấy bán! Bán hết đồ đã rồi mới dám sắm sửa cho mình.

3. Cũng bởi bây giờ cuộc sống hiện đại hơn, nhiều gia đình không còn gói bánh chưng nữa, nên đành vậy, có nhiều cô gái đến bây giờ vẫn chưa có lần gói bánh đầu tiên. Cũng tiếc lắm!

Tết nay với Tết xưa, con gái đúng là khác nhau nhiều! - Ảnh 5.

4. Con gái Tết xưa làm gà là chuyện nhỏ hết, đúng không? Bây giờ tuy không phải cô nàng nào cũng làm được gà thành thục nhưng không sao, mình sẽ giỏi việc khác!

Tết nay với Tết xưa, con gái đúng là khác nhau nhiều! - Ảnh 7.

5. Cách đón giao thừa cũng khác. Con gái không nhất thiết phải ở nhà cúng giao thừa cùng mẹ, mà có thể ra đường xem pháo hoa, tụ tập bạn bè

Tết nay với Tết xưa, con gái đúng là khác nhau nhiều! - Ảnh 9.

6. Ngày xưa, mỗi bữa ăn cứ luôn là chuẩn bị mọi thứ rồi lại dọn dẹp. Bây giờ thoải mái hơn nên các cô gái cũng có nhiều thời gian hơn cho bạn bè.

Tết nay với Tết xưa, con gái đúng là khác nhau nhiều! - Ảnh 11.

7. Định nghĩa về Tết của các cô nàng cũng thay đổi đi nhiều, chính bởi cuộc sống hiện tại cũng đã khác trước nhiều mà, đúng không?

Tết nay với Tết xưa, con gái đúng là khác nhau nhiều! - Ảnh 13.

Theo Trí Thức Trẻ


Tết nay với Tết xưa con gái

Tin tức mới nhất