Múa lân phiên bản sinh viên 'siêu tiết kiệm': Lấy thau, mền, áo mưa, mũ bảo hiểm 'quẩy' tưng bừng kí túc xá

Thời "nhất quỷ nhì ma" không có gì nhiều nhưng độ chịu chơi thì không bao giờ thiếu.

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn múa lân đón Trung thu "siêu hoành tráng" của một nhóm các bạn trẻ trong KTX đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhìn vào tạo hình con lân, ông Địa, người xem không khỏi "bật ngửa" trước khả năng sáng tạo "vô đối" của các bạn sinh viên. Các món đồ hóa thân làm con lân chỉ đơn giản là mền bông, thau nhựa. Riêng ông Địa "phiên bản nữ" thì đội mũ bảo hiểm và trùm áo mưa.

Sơ sài là vậy, nhưng nhờ vào tinh thần quẩy nhiệt tình và sự hưởng ứng rầm rộ của bạn bè cùng kí túc xá, hiệu ứng tạo ra vẫn xôm tụ vô cùng.

Đoạn clip sau khi đăng tải ít giờ đã nhận về hàng nghìn lượt like của cư dân mạng. Dù ai cũng cười ngả nghiêng trước đoàn lân "tự chế" này nhưng không ít cư dân mạng vẫn không quên nhắc nhẹ "chơi lớn kiểu này coi chừng có ngày bị ban quản lý kí túc xả túm đầu như chơi".

Múa lân phiên bản sinh viên siêu tiết kiệm: Lấy thau, mền, áo mưa, mũ bảo hiểm quẩy tưng bừng kí túc xá-1Múa lân phiên bản sinh viên siêu tiết kiệm: Lấy thau, mền, áo mưa, mũ bảo hiểm quẩy tưng bừng kí túc xá-2Múa lân phiên bản sinh viên siêu tiết kiệm: Lấy thau, mền, áo mưa, mũ bảo hiểm quẩy tưng bừng kí túc xá-3
Một vài hình ảnh hậu trường (Ảnh: NVCC)

Hiền Bùi – người đăng tải đoạn clip chia sẻ: "Đoạn clip này được quay tại KTX Cao đẳng Việt Hàn ở Đà Nẵng tối qua. Chúng em muốn được đi chơi múa lân nên mới bày ra cái trò này cho vui.

Ban quản lý KTX hỏi nhưng vẫn không la mắng gì cả nhóm. Và sau khi quẩy tưng bừng, may là không có hậu quả gì để lại như mền rách, thau bể hay nắp vung bị méo".


Theo Baodatviet


Tết Trung Thu

Tin tức mới nhất