Tha thứ chồng bội bạc, đàn bà chẳng lợi gì còn phải chịu 3 điều khủng khiếp

Đàn ông khi được tha thứ, ít người ăn năn hối cải. Đa phần họ nghĩ vợ dễ dãi, vợ cần mình, không dám bỏ mình. Thế là họ lại tiếp tục lừa dối.

Ám ảnh

Đàn ông một lần dối trá, đàn bà cả đời không quên. Họ có thể tha thứ nhưng chắc chắn sẽ bị ám ảnh về nỗi đau đó mãi mãi.

Những hình ảnh chồng gần gũi với người phụ nữ khác sẽ in hằn ngày này qua ngày khác khiến họ ăn không ngon, ngủ cũng không yên.

Đàn ông được vợ tha thứ vài hôm lại vô tư như không có gì xảy ra, vẫn ăn ngon ngủ tốt. Đàn ông đơn giản nghĩ rằng, vợ tha thứ rồi mọi chuyện đã thành quá khứ, chỉ cần sau đó cố gắng bù đắp, mọi chuyện sẽ lại bình thường.

Bởi thế nên phụ nữ đừng miễn cưỡng níu giữ người chồng như vậy, chỉ khiến bản thân thêm mệt mỏi mà thôi.

Thiên hạ đàm tiếu

Tha thứ chồng bội bạc, đàn bà chẳng lợi gì còn phải chịu 3 điều khủng khiếp-1

Miệng lưỡi thiên hạ vô cùng độc địa, chẳng ai có thể chiều được hết. Phụ nữ ly hôn vì chồng ngoại tình sẽ nói do đàn bà vô dụng, không biết giữ chồng.

Còn nếu tha thứ sẽ bị nói đàn bà lụy tình, ham tiền bạc mà không dám bỏ chồng. Xem ra, sinh ra là phụ nữ chính là một cái khổ, đâu đắc tội với ai mà thiên hạ lại cứ nhảy bổ vào chỉ trích, đâm chọt đủ đường.

Đi ra đường đều bị mọi người mang câu chuyện của mình ra mà soi mói, chỉ trích, thêu dệt. Nhưng ít ai hiểu được rằng tha thứ cho chồng là cả một quá trình đấu tranh tư tưởng.

Đâu phải ai cũng đủ mạnh mẽ, cứng rắn để đối diện với đau đớn, với người chồng tệ bạc hàng ngày mà vờ như không có gì?.

Tha thứ chồng bội bạc, đàn bà chẳng lợi gì còn phải chịu 3 điều khủng khiếp-2

Bị chồng xem thường

Đàn ông khi được tha thứ, ít người ăn năn hối cải. Đa phần họ đều nghĩ vợ dễ dãi, vợ cần mình, không dám bỏ mình. Thế là họ lại tiếp tục lừa dối, phản bội vợ.

Đàn ông ạ, các anh trước khi làm vợ tổn thương hãy nhớ phụ nữ cũng là con người, cũng biết vui, buồn, ức, hận. Họ không phải là củ khoai, củ sắn mà các anh muốn giày vò, đặt để sao cũng được.

Khi họ không còn đủ lòng tin và kiên nhẫn, việc chồng ngoại tình cũng chẳng còn khiến họ bận tâm. Và khi đó, họ sẽ chọn cách rời bỏ để giải thoát cho mình chứ chẳng còn cam chịu, chấp nhận tha thứ.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tha-thu-cho-chong-boi-bac-dan-ba-chang-loi-gi-con-phai-doi-mat-voi-3-dieu-khung-khiep-nay-search/?id=298402

phản bội Ngoại tình

Tin tức mới nhất