Thả vu vơ sticker làm quen, ai dè 5 tháng sau lấy ngay được vợ

Người ta nói cấm có sai, tình yêu định mệnh đôi khi sẽ đến với chúng ta vào những lúc ít phòng bị và không thể ngờ nhất.

Dân tình vẫn thường kháo nhau rằng, cứ thư thả mà ế đi, bởi cứ 'đúng người đúng thời điểm' thì kiểu gì nửa kia của bạn cũng sẽ xuất hiện. Thế nhưng thư thả không có nghĩa là 'án binh bất động' chẳng chịu làm gì. Chỉ cần một vài động tác vu vơ như comment dạo, thậm chí là thả nhẹ một chiếc sticker thôi, khả năng tình duyên ùa về cũng cao hơn rất nhiều, giống như câu chuyện tình yêu của cặp đôi Minh Hiếu (21 tuổi, Hà Nội) và Hoài Thu (22 tuổi, Quảng Ninh) vậy.

Thả vu vơ sticker làm quen, ai dè 5 tháng sau lấy ngay được vợ-1

"Mình hoàn thành đợt nghĩa vụ vào đầu năm nay, chưa yêu ai nên cũng có ý định tìm hiểu ai đó. Tình cờ, người yêu của anh bạn chơi cùng mình có một cô bạn cùng phòng cũng đang độc thân. Một ngày nọ, anh bạn nói, 'Này, nói chuyện với nàng này đi'."

"Mình chưa bao giờ tin vào việc hai người xa lạ, vốn chẳng biết gì về nhau, qua vài tin nhắn vu vơ mà có thể thành đôi. Mình thả tạm chiếc icon làm quen, thử bắt chuyện và tuyệt nhiên không hề nghĩ tới việc sẽ có tình yêu giữa hai người. Thế rồi 5 tháng sau, mình có được vợ." - Minh Hiếu nhớ lại.

Người tính không bằng trời tính. Nếu bạn không đánh liều nhắn tin vu vơ, chắc gì bạn đã gặp được cơ hội thay đổi cuộc đời. Cứ mạnh dạn như Minh Hiếu, hoặc thậm chí là chăm tương tác thật nhiều trên mạng xã hội rồi biết đâu, bạn sẽ tìm được nửa kia của mình vào một khoảnh khắc... không thể hiểu nổi khác.

Thả vu vơ sticker làm quen, ai dè 5 tháng sau lấy ngay được vợ-2

"Ban đầu cứ nghĩ vợ mình sẽ không đọc tin nhắn người lạ. Run rủi thế nào, cô ấy lại trả lời. Nói chuyện qua lại thấy cũng hợp, mình đánh liều hẹn nàng đi chơi. Cuộc hẹn thứ nhất qua, cuộc hẹn thứ hai đến, rồi có những cuộc hẹn thứ năm, thứ sáu. Được gia đình chấp thuận, bạn bè ủng hộ, mình cầu hôn nàng. Mùng 6/10 vừa rồi, hai nhà tổ chức lễ ăn hỏi, 11 ngày sau sẽ tổ chức hôn lễ" - Minh Hiếu vui vẻ chia sẻ.

Khoảng thời gian từ làm quen, tìm hiểu tới quyết định hôn nhân chỉ kéo dài đúng 5 tháng khiến Minh Hiếu và Hoài Thu gặp khá nhiều thắc mắc từ người khác. Có người nói cả hai còn trẻ mà đã 'bước chân vào nấm mồ hôn nhân sớm quá'. Có người không tin vào tình yêu gặp gỡ trên mạng, chép miệng nói 'chắc gì đã bền lâu'. Tuy nhiên, Minh Hiếu cho rằng chuyện hôn nhân là điều cần cân nhắc kĩ nhưng cũng cần sự quyết đoán, bởi "Thanh xuân của con gái ngắn lắm. Các cụ bảo rồi, cưới vợ phải cưới liền tay, yêu ít yêu nhiều thì đích đến đa phần cũng đều là hôn nhân mà".

Thả vu vơ sticker làm quen, ai dè 5 tháng sau lấy ngay được vợ-3

"Hai đứa lấy nhau khi đang ở cái tuổi chập chững bước vào đời, lại còn trẻ như nhau, khó khăn gặp phải là chuyện khó tránh. Đặc biệt là đàn ông, đa số thường đòi hỏi phải có vật chất trong tay mới chịu tiến tới hôn nhân. Nhưng thanh xuân của người con gái thì có bao nhiêu.

Mình từng trải qua môi trường lính, chưa có vấp ngã nào chưa thử qua. Việc xây dựng cuộc sống hôn nhân gia đình khi chưa có thành quả trong tay, cũng vất vả thật đấy, nhưng mình tin chỉ cần hai vợ chồng cùng cố gắng thì mọi chuyện đều sẽ ổn thôi' - Anh chàng cho biết - 'Chỉ cần gia đình chấp nhận, bạn bè ủng hộ là mình thấy vui rồi".

Thả vu vơ sticker làm quen, ai dè 5 tháng sau lấy ngay được vợ-4

Người comment dạo thì cũng đã hết FA, kẻ thả sticker vu vơ cũng sắp kết hôn rồi, bạn còn nghi ngờ gì về độ khả thi chống ế của những hành động tưởng như 'nghe vô lý mà lại rất hợp lý này'? Nếu bỗng dưng có ai đó 'vẫy tay chào' trong tin nhắn chờ Facebook của bạn, hãy thử suy nghĩ lại một lần và cân nhắc để cho họ cơ hội mở lời nhé!

Theo Báo đất việt


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất