Thách bạn gái nấu được một món thì sẽ cưới nhưng đĩa thức ăn mang ra đã 'toang' tất cả

Anh chàng đố người yêu nấu được 1 món ăn thì sẽ tính chuyện cưới xin nhưng không ngờ, món đơn giản cô gái cũng biến thành... thảm họa.

Lấy chồng, các cô gái thường phải thể hiện tài nữ công gia chánh của mình vì cuộc sống gia đình vốn phải cơm nước chu toàn. Và phụ nữ thường là những người phải làm việc đó. Thế nhưng chàng trai này đã phải hủy tất cả, biến cô gái thành "người yêu cũ" chỉ vì tội quá vụng, không thể nào chấp nhận được. Chỉ 1 món cá rán mà cô biến thành... thảm họa.

Dù đã rất sẵn sàng đón nhận thử thách của người yêu nhưng không ngờ khi ra tay lại thành ra sản phẩm không ai trông được chứ đừng nói là ăn. Chàng trai thất vọng và cuối cùng đã chia tay nhau trong "1 nốt nhạc". 

Thách bạn gái nấu được một món thì sẽ cưới nhưng đĩa thức ăn mang ra đã toang tất cả-1Thách bạn gái nấu được một món thì sẽ cưới nhưng đĩa thức ăn mang ra đã toang tất cả-2
Cá nguyên con mà rán thành ra thế này thì không còn lời nào để nói 

Cư dân mạng đua nhau bình luận chê bai, khó tin vì tại sao món đơn giản như vậy cô gái cũng không biết nấu thì bữa cơm hàng ngày phải thế nào?

Trước đó cũng từng có nhiều màn ra mắt éo le, từ bỏ nhau chỉ vì đối phương không làm hài lòng gia đình trong việc nấu nướng. Gần đây nhất là vụ của thanh niên lên mạng kể về chuyện cũ, bị nhà người yêu cấm cửa chỉ vì nêm gia vì bằng tay ngày về ra mắt gia đình bạn gái. Bị nhà bạn gái chê mất vệ sinh, người yêu cũng không thông cảm nên cặp đôi đã "tan đàn xẻ nghé". 

Tiếp đó là màn vặt lông vịt lông gà thảm hại khiến tình yêu rạn nứt, chia đôi

Thách bạn gái nấu được một món thì sẽ cưới nhưng đĩa thức ăn mang ra đã toang tất cả-3

Thách bạn gái nấu được một món thì sẽ cưới nhưng đĩa thức ăn mang ra đã toang tất cả-4
Vặt lông vịt mà thành ra thế này thì biến thành "người yêu cũ" lập tức
Thách bạn gái nấu được một món thì sẽ cưới nhưng đĩa thức ăn mang ra đã toang tất cả-5
Cháo gà nguyên con chồng dành tặng vợ ngày ốm 
Thách bạn gái nấu được một món thì sẽ cưới nhưng đĩa thức ăn mang ra đã toang tất cả-6
Con dâu tương lai ra mắt nhà chồng thế này đảm bảo chia tay luôn 

Nấu ăn không phải đơn giản nhưng cũng không quá khó để nấu được mấy món thông thường. Vậy nên các cô gái trước khi lấy chồng cũng nên chuẩn bị cho mình chút hành trang nhé! Đừng biến món ăn mình nấu thành thảm họa rồi là nguyên nhân khiến bạn trai chán nản, chia tay.

T.Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thach-ban-gai-nau-duoc-mot-mon-thi-se-cuoi-nhung-dia-thuc-an-mang-ra-da-toang-n-219718.html

thảm họa nấu ăn người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao