Tấm biển báo đặc biệt giữa mùa Covid-19 trong đám cưới làm dân mạng chú ý

Dịch Covid-19 phức tạp khiến nhiều cặp đôi không được tổ chức đám cưới như dự định nhưng vẫn không bỏ qua ngày quan trọng được chọn sẵn.

Đám cưới đã được định sẵn nhiều ngày, cũng là ngày đẹp được họ hàng 2 bên chọn để cho đôi lứa về chung một nhà. Nhưng tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến nhiều cặp đôi không thể tổ chức cưới như dự định. Thay vì đón tiếp khách mời, nhiều người đã nghĩ ra những hình thức đặc biệt hơn. Ví như tình huống của cặp đôi này được chia sẻ lên mạng xã hội.

Vẫn làm rạp cưới, vẫn bày bàn ghế trang trọng như bình thường, vẫn làm cổng cưới cho lộng lẫy nhưng kèm theo đó là một tấm biển báo với nội dung khá hài hước nhưng đúng chuẩn tinh thần mùa dịch: "Đám cưới, bỏ bao thơ vô trái tim và nhận túi thức ăn mang về".

Sau vài giờ đăng tải, tấm ảnh biển cưới này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ý tưởng này không mới nhưng nó là ý tưởng hay đánh trúng tâm lý của nhiều người. Quan khách không đến cũng ái ngại nhưng đến thì lại rất sợ tiếp xúc. Vả lại, tình hình này tụ tập đông người là đi sai quy định vậy nên đến gửi phong bì rồi mang "cỗ túi bóng" về là phương án hợp tình hợp lý nhất. Nhân vật chính cũng sẽ không ái ngại vì đã nhận phong bì mà không có "quà". 

Tấm biển báo đặc biệt giữa mùa Covid-19 trong đám cưới làm dân mạng chú ý-1
Biển báo đặc biệt gây nhiều tranh cãi cho cư dân mạng 

Nhiều người bình luận khen ngợi ý tưởng này:

- Đây quả là một ý tưởng hay đó, rất hợp tình hợp lý trong mùa dịch này

- Làm như vậy vẹn cả đôi đường, cũng không cảm thấy có lỗi

- Cái này hay này, mùa này mà cưới thì nên học theo, sau này tính lại

- Đám cưới vậy xong cử cô dâu chú rể ra chào cũng hay mà, không cần phải cầu kì quá

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của photoshop vì không có ai lại đi tổ chức đám cưới kiểu đó, chẳng khác gì gọi đồ ăn trên mạng về. Nếu thực sự muốn tổ chức thì hoãn lại, đợi hết dịch cũng hợp lý. 

Hiện tại bài viết vẫn gây ra nhiều ý kiến tranh luận và vẫn không ngừng thu hút sự chú ý. Dù thực hư thế nào thì phải thừa nhận, đây cũng là một ý tưởng hay, có thể áp dụng được trong tình hình hiện tại nếu cô dâu chú rể quá nóng lòng về chung một nhà, được mặc đồ cưới. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-bien-bao-dac-biet-giua-mua-covid19-trong-dam-cuoi-gay-chu-y-n-219668.html

dịch Covid-19 Đám cưới

Tin tức mới nhất