Thách thức Danh hài: Thí sinh mang “lựu đạn” lên sân khấu khiến Trấn Thành hứng chí diễn cùng

Mặc dù chỉ giành được 10 triệu đồng nhưng thí sinh Lâm Văn Đời được hai vị giám khảo tặng thêm số tiền là 10 triệu đồng để anh có thêm số tiền chữa trị cho người vợ bị ung thư tại quê nhà.



Trong tập 9 thách thức danh hài phát song tối 28/12,  khán giả vừa được chứng kiến những tiết mục hài và những giây phút cảm động khi nghe câu chuyện đời tư khó khăn của thí sinh Lâm Văn Đời.


Thí sinh Lâm Văn Đời sinh năm 1979, tại Trà Vinh, hiện đang công tác tại Bộ chỉ huy Quân sự quân khu 9 tại Cần Thơ. Trước khi tới với Thách thức danh hài, anh đã từng đoạt nhiều giải thưởng trong các hội thi văn nghệ tại địa phương và trong quân đội. Đặt biệt năm 2015, anh được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia cuộc thi Cười Xuyên Việt 2015.  Lâm Văn Đời cũng chia sẻ rằng mong muốn đem tiếng cười của người lính đến tất cả mọi người, để mọi người hiểu thêm về người lính, chẳng những huấn luyện giỏi, rèn luyện nghiêm mà còn rất hài hước.

Tham gia Thách thức danh  hài anh chia sẻ  rằng mình chịu nhiều áp lực khi tham gia chương trình bởi ngoài việc để biết khả năng hài của bản thân đến đâu còn có ước nguyện kiếm tiền để chữa bệnh vợ ở quê nhà. 

Ở vòng 1, Văn Đời trong vai thí sinh tham gia cuộc thi Những người tưởng mình nguy hiểm. Anh tự giới thiệu tên là Mỹ Nhân Nam, nickname “Toilet nam” và xin dự thi tiết mục “Lớn”.  Vòng thi tiếp theo, thí sinh tiếp tục vào vai người đi thi với khả năng nuốt kiếm đầy mạo hiểm. Khi thực hiện, anh nhận được tin từ vợ đã chuẩn bị nhầm kiếm thật. Nghe đến đây, Văn Đợi lăn đùng ra té xỉu khiến Trấn Thành cười.  Đến đây, anh có trong tay 10 triệu đồng. Trường Giang khuyên thí sinh nên dừng lại và lấy số tiền thưởng này mang về. 


Thêm vào đó, với lối diễn chân thực và cuộc sống có chút khó khăn của anh, hai vị giám khảo đã quyết định tặng thêm cho thí sinh 10 triệu đồng để hỗ trợ anh chữa bệnh ung thư cho vợ mình.
 

Thí sinh Lê Văn Đời chia sẻ về cuộc sống khó khăn của mình



Tiết mục thi của Thí sinh Lê Văn Đời

Luyên (Nguồn HTV)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thach-thuc-danh-hai-thi-sinh-mang-luu-dan-len-san-khau-khien-tran-thanh-hung-chi-dien-cung-n-103548.html

Lâm Văn Đời Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất