Thái độ bạn trai nhà người ta khi người yêu 'rụng dâu' ai cũng ghen tỵ

Mang đồ ăn đến tận nơi, dặn nàng uống trà gừng cho ấm bụng, không ngại ngần đi mua băng vệ sinh cho người yêu nữa chứ...

Đối với nhiều bạn gái, ngày "đèn đỏ" là khoảng thời gian nhiều bạn nữ cảm thấy khó chịu, mệt mỏi. Tuy nhiên, không phải người bạn trai, người chồng nào cũng hiểu được điều này.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô nàng giấu tên đã hạnh phúc chia sẻ câu chuyện nhỏ của mình. 

Được biết, trong thời gian yêu nhau, bạn trai của cô biết được rằng mỗi khi đến tháng, cô thường bị đau bụng, người mệt mỏi, khó chịu. Vì vậy, khi đến ngày này, bạn trai luôn dành nhiều tình cảm, sự quan tâm đến người yêu của mình.

Thái độ bạn trai nhà người ta khi người yêu rụng dâu ai cũng ghen tỵ-1
Vào những ngày mệt mỏi nhất tháng, cô gái nào mà không muốn nhận được sự quan tâm như thế này (Ảnh chụp màn hình)

Hiểu được tâm lý con gái mỗi khi "đến ngày", thay vì hỏi thăm bằng những lời sáo rỗng như: "Em có đau không", "Em đi nghỉ đi"... thì chàng trai này lại biết rất nhiều thứ và quan tâm từng chút một cho bạn gái.

Để người yêu không phải đi lại nhiều, anh đã mang đồ ăn đến tận nơi cho cô. Rồi dặn nàng uống trà gừng cho ấm bụng chứ không được uống trà sữa. Thậm chí, người bạn trai này còn không ngại ngần đi mua băng vệ sinh và còn biết loại nào nên dùng cho những ngày này.

Thái độ bạn trai nhà người ta khi người yêu rụng dâu ai cũng ghen tỵ-2
(Ảnh minh họa)

Những lời hỏi han, sự quan tâm này của bạn trai này dành cho bạn gái khiến nhiều người cảm động. Nhiều người cho rằng thật hiếm có được bạn trai nào yêu thương và để ý bạn gái nhiều như vậy trong những ngày "đến tháng".

Thái độ bạn trai nhà người ta khi người yêu rụng dâu ai cũng ghen tỵ-3
Hội chị em phải thi nhau ghen tỵ với bạn trai nhà người ta (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-do-cua-ban-trai-nha-nguoi-ta-khi-nguoi-yeu-den-thang-ai-nay-deu-ghen-ty-n-289904.html

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao