Thái độ thầy Park khi Phan Văn Đức bị bão chỉ trích

Ngoài ra, Phan Văn Đức cho biết thời gian tới sẽ nỗ lực tập luyện để không làm thầy Park và người hâm mộ thất vọng.

Tối 16/11, đội tuyển Việt Nam có trận đấu gặp Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Đứng trước một đối thủ mạnh và hơn tầm về cả đẳng cấp lẫn thể lực, dù đã thi đấu hết sức quả cảm nhưng kết quả chung cuộc, chúng ta vẫn để thua với tỷ số tối thiểu 1-0.

Sau trận đấu, Phan Văn Đức tiếp tục là cái tên nhận về chỉ trích. Cư dân mạng cho rằng phong độ anh không tốt, bỏ lỡ nhiều cơ hội và mắc lỗi sai dẫn đến thất bại của cả đội.

Thái độ thầy Park khi Phan Văn Đức bị bão chỉ trích-1
Văn Đức ôm mặt tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Cụ thể, ở phút bù giờ cuối cùng hiệp 2, đội tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt góc bên cánh trái. Quang Hải treo bóng vào vòng cấm đến vị trí Phan Văn Đức bật cao đánh đầu.

Tuy nhiên, cú đánh đầu lái bóng của Phan Văn Đức đi chệch khỏi khung thành. Cầu thủ Saudi Arabia phá bóng ra xa cầu môn.

Nhiều người cho rằng vì Văn Đức khoe vợ con, gia đình hạnh phúc nhiều quá nên đá không tốt.

"Bó tay, đá như vậy mà cứ được ông Park ưu ái, vào sân không biết để làm gì, để tàng hình", "Về chăm gia đình, vợ con đi, khỏi đá nữa",... netizens chỉ trích Văn Đức.

Thái độ thầy Park khi Phan Văn Đức bị bão chỉ trích-2
Văn Đức sẽ cố gắng hơn nữa.

Trước trận gặp Saudi Arabia, Phan Văn Đức đã nhận phải nhiều đánh giá tiêu cực vì thi đấu không tốt. HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận tiền vệ này đang có phong độ giảm sút.

Sáng ngày 17/11, sau lễ ký kết hợp đồng tài trợ trang phục cùng CLB SLNA với một hãng thể thao, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ. Nam cầu thủ cho biết, thời gian qua anh đã gặp phải rất nhiều áp lực.

Thái độ thầy Park khi Phan Văn Đức bị bão chỉ trích-3
Nam cầu thủ được thầy Park động viên rất nhiều.

Văn Đức cho biết, anh sẽ nỗ lực tập luyện lấy lại phong độ, để không phụ lòng thầy và các đồng đội trong các mùa giải sắp tới.

"Thời gian vừa qua khó khăn và áp lực nhưng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng. Mỗi lúc vào sân tôi luôn cháy hết mình, đá hết mình làm những gì tốt nhất cho đội.

Rõ ràng vào đến vòng này các đối thủ rất mạnh, qua các trận đấu chúng tôi rút kinh nghiệm và có bài học. Sau này Việt Nam có kinh nghiệm vào vòng loại cuối cùng thì chắc sẽ tốt lên", anh nói.


Highlights Việt Nam 0-1 Saudi Arabia.

Ngoài ra, Văn Đức cũng tiết lộ thái độ của thầy Park khi anh liên tục bị chỉ trích phong độ suy giảm.

"Tôi có bị chỉ trích, nhưng cũng có những lời động viên. Bóng đá cũng có lúc này lúc kia. Lúc khó khăn, tôi có gia đình, HLV, bạn bè động viên để vượt qua áp lực trong suốt thời gian qua.

HLV nào cũng có những lời động viên riêng cho mình, HLV Park Hang Seo là người gần gũi, luôn động viên để giúp tôi vượt qua thời gian áp lực này", ông xã Võ Nhật Linh chia sẻ.

Sáng nay, tuyển Việt Nam được "xả trại" trở về với gia đình. Các cầu thủ sẽ được nghỉ 3 ngày trước khi bước vào chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-do-hlv-park-hang-seo-khi-phan-van-duc-bi-chi-trich-n-285411.html

Phan Văn Đức Park Hang Seo

Tin tức mới nhất