Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ

Kim Lý chắc chắn không khỏi ghen tị với Ông Cao Thắng.

Thể hiện sự quan tâm với vợ bầu bằng những hành động thiết thực là việc mà các chuyên gia tâm lý luôn khuyên đấng mày râu nên làm để đồng hành và thể hiện tình yêu, sự quan tâm với người vợ đang vất vả “bụng mang dạ chửa”.

Vậy nên không hề khó hiểu khi các anh chồng có vợ mang bầu cũng tự nhiên có thói quen xoa nhẹ bụng bầu hay ôm hôn bụng bầu. Và 2 ông bố nổi tiếng showbiz Việt - Ông Cao Thắng và Kim Lý cũng vậy.

Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-1Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-2
Từ khi vợ mang bầu, cả Kim Lý và Ông Cao Thắng đều có thói quen dành sự quan tâm đến vòng 2 của bà xã.

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi là 2 trong số rất nhiều bà bầu “hạng khủng” trong showbiz Việt mang bầu, sinh con trong năm 2020 này. Họ nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vậy nhưng cách thể hiện “chuyện vui có bầu” của 2 gia đình lại hoàn toàn trải ngược nhau.

Trong khi nhà Thắng – Nhi tổ chức nhiều bữa tiệc thông báo tin vui, mở tiệc thông báo giới tính con, ăn mừng có bầu rầm rộ thì nhà Kim Lý – Hà Hồ vẫn chưa một lần khẳng định thông tin có bầu mà chỉ lấp lửng qua một số hình ảnh bị rò rỉ hoặc một số thông tin từ những người thân thiết, mặc kệ mọi chuyện dường như đã rõ mồm một.

Cùng vì lý do chưa chính thức công khai tin vui có thai nên Hà Hồ và Kim Lý cũng hạn chế tối đa việc bày tỏ sự quan tâm đến bụng bầu trước truyền thông. Chẳng thế mà trong một sự kiện diễn ra cách đây không lâu, khi Kim Lý háo hức đưa tay lên xoa bụng bầu của bạn gái vô cùng ngọt ngào đã liền bị Hà Hồ gạt phắt phũ phàng.

Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-3
Kim Lý vô thức đặt tay lên bụng bầu của Hồ Ngọc Hà.


Clip Hồ Hà tỏ thái độ khi Kim Lý đặt tay lên bụng bầu.

Có lẽ Kim Lý đã sẵn sàng chia sẻ tin vui với người hâm mộ hoặc có thể như một thói quen của người chồng luôn muốn thể hiện sự quan tâm với vợ bầu bằng cách đặt tay lên bụng.

Nhưng với Hà Hồ,cô dường như vẫn giữ nguyên quan điểm giữ kín tin vui này. Dù vậy đã có lúc người hâm mộ bắt gặp chính nữ ca sĩ cũng có thói quen đặt tay lên bụng bầu.

Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-4Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-5
Hồ Hà từng bị bắt gặp vô thức đặt tay lên bụng bầu.

Và chắc hẳn nam diễn viên sẽ rất ghen tị với Ông Cao Thắng về khoản này bởi Ông Cao Thắng lại được thoải mái và liên tục thể hiện tình cảm với vợ, con gái trong bụng. 

Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-6
Ngay từ khi mới báo tin vui có bầu, Ông Cao Thắng đã có hành động che chở cho bụng bầu của vợ.

Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-7
Anh không ngại ôm hôn bụng bầu thường xuyên.

Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-8
Trong mọi bức ảnh, Ông Cao Thắng đều thể hiện sự quan tâm đến con gái trong bụng Đông Nhi.

Có thể thấy trong hầu hết các hình ảnh chụp đôi từ khi Đông Nhi có bầu, Ông Cao Thắng luôn thể hiện sự quan tâm hết mình. Khi thì anh pha sữa cho vợ, khi thì tháp tùng vợ đi diễn, khi lại sống ảo cùng vợ.

Đôi khi trong khoảnh khắc vô thức, lúc đang nói chuyện với bạn, Ông Cao Thắng vẫn đưa tay ra phía sau để sờ bụng vợ.

Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-9
Thậm chí khi đang nói chuyện với bạn, anh cũng vô thức làm hành động này.

Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-10
Hộ tống vợ đi diễn và không quên hỏi thăm con gái trong bụng vợ.

Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-11
Như một thói quen bảo vệ vợ bầu.

Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-12Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-13Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-14
Ông Cao Thắng thoải mái đặt tay lên bụng vợ.

Ông Cao Thắng 10 lần thoải mái sờ bụng vợ, Kim Lý 1 lần Hà Hồ liền tỏ thái độ-15

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ong-cao-thang-10-lan-thoai-mai-so-bung-bau-vo-kim-ly-1-lan-lien-bi-ha-ho-phu-512020109142615549.htm

mang bầu Kim Lý Ông Cao Thắng Đông Nhi Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất