Thái Thùy Linh ra mặt chỉnh Mỹ Tâm 'nóng giận mất khôn' sau scandal vi phạm tác quyền

Thái Thùy Linh cũng tỏ ra giận dữ khi những fan cuồng, luôn bất chấp để bảo vệ Mỹ Tâm đang hung hãn gây chiến trên mạng xã hội...



Sau scandal vi phạm tác quyền ca khúc Anh thì không phiên bản lời Việt của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức trình làng MV Em thì không tối ngày 21/2, với phiên bản lời Việt mới do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đảm nhận. Tuy nhiên, trên mạng có nhiều nhận định cho rằng ca từ của Em thì không dường như cố ý "đá xoáy" nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - người từng tố "Họa mi tóc nâu" vi phạm tác quyền và phê bình cô nghiêm khắc trên báo chí trước đó.


Ca khúc "Em thì không" của Mỹ Tâm, lời Việt Châu Đăng Khoa
 

Trong khi Mỹ Tâm và Châu Đăng Khoa cùng lên tiếng khẳng định không làm nhạc để "dằn mặt" nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh lại cảm thấy bất bình khi nghe những ca từ mới của MV Em thì không. Thể hiện quan điểm riêng trên trang cá nhân về scandal của Mỹ Tâm, giọng ca Hò kéo pháo ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.


Thái Thùy Linh lên tiếng về scandal của Mỹ Tâm.

 

Theo Thái Thùy Linh, việc Mỹ Tâm đăng tải clip xin lỗi nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng ngày 18/2 dù muộn nhưng "vẫn còn hơn không", và động thái của giọng ca Ước gì khi ấy dù sao cũng khiến người khác phần nào dễ chịu. Nhưng chỉ 2 ngày sau, nữ ca sĩ họ Thái lại "ngã ngửa" khi nghe được ca từ của MV Em thì không phiên bản mới. Khẳng định Mỹ Tâm không còn hoàn hảo như quá khứ, tuy nhiên Thái Thùy Linh cũng tỏ ra thông cảm cho đồng nghiệp vì "ai cũng có lúc nóng giận mất khôn".
 


Thái Thùy Linh cho rằng Mỹ Tâm "nóng giận mất khôn".


Nhận thấy fan của Mỹ Tâm quá hung hãn, bất chấp tất cả để bảo vệ thần tượng trong vụ scandal vi phạm tác quyền, Thái Thùy Linh cũng tỏ ra tâm đắc khi cô quyết không tổ chức fanclub trong suốt hơn 10 năm qua, kể từ sau khi nổi tiếng trong cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 20014.

"May quá, từ 2004, bắt đầu nổi tiếng sau Sao Mai Điểm hẹn, mình đã thẳng thừng từ chối đề nghị lập fanclub ở mấy tỉnh từ miền Trung vào miền Nam của các khán giả trẻ, mặc dù các bạn ấy rất 'máu' và hứa hẹn quản lý tốt, giúp đỡ mình trong công việc. Là vì mình ích kỉ, mình yêu chính bản thân mình hơn yêu việc làm đẹp làm mạnh cho mình để rồi phải chấp nhận nhức óc hại não, làm hoa hậu thân thiện", họ Thái bật mí.

Phản ứng dưới những câu chữ của Thái Thùy Linh, nhiều khán giả, đặc biệt là fan của "Họa mi" đã phản biện gay gắt. Trước lời buộc tội "sân si, vin vào scandal của Mỹ Tâm để đánh bóng lại tên tuổi", họ Thái thẳng thắn đáp trả: "Thần tượng cũng là con người. Ai cũng có lúc đúng lúc sai. Vậy mà mấy em bé fan cuồng hùng hục kéo nhau đi rình mò ném gạch đá khắp nơi, hỗn hào xắt xéo với bất cứ ai không a dua như mình. Làm xấu hình ảnh chính thần tượng của mình chứ hay ho gì đâu. Các bé sớm tỉnh ngộ thì mừng cho Mỹ Tâm. Còn không thì cũng không ai thèm dây với hủi". 



Thái Thùy Linh bị fan của Mỹ Tâm phản ứng gay gắt.


Với Thái Thùy Linh, việc tổ chức lại FC Mỹ Tâm một cách chuyên nghiệp sau scandal không mong muốn này là điều cần thiết, cần làm ngay. Cô cảm thấy sợ hãi khi cùng với việc phát hành MV tai tiếng, Mỹ Tâm còn có "một đạo quân" bất chấp đúng sai, phải trái để bảo vệ thần tượng.

"Những ai là fan chân chính hoặc fan có suy nghĩ, có học hành, những fan có độ chín chắn nhất định, các trưởng FC hoặc người quản lý fan của Mỹ Tâm, hãy họp bàn lại và đưa ra phương án chấn chỉnh lại đội ngũ fan non dại nói trên. Hãy để hình ảnh của Mỹ Tâm đẹp gắn liền với FC đẹp như nhiều năm qua các bạn đã gây dựng và giữ gìn. Sai thì nhận, thần tượng hay bố mẹ, ai cũng có lúc sai nên chẳng có gì phải giãy nảy lên cãi vã chửi bới làm gì. Thiết nghĩ đó là cách hành xử văn minh và công bằng", Thái Thùy Linh mong mỏi.
 

>>> Mỹ Tâm, Châu Đăng Khoa khẳng định không làm nhạc để 'dằn mặt' nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng

Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thai-thuy-linh-ra-mat-chinh-my-tam-nong-gian-mat-khon-sau-scandal-vi-pham-tac-quyen-n-111965.html

Thái Thùy Linh Em thì không Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao