Thái Trác Nghiên học múa cột, khỏa thân trong phim 18+

Trong phim "Thục nữ không an phận" nữ ca sĩ đình đám của Hong Kong - Thái Trác Nghiên vào vai người phụ nữ cưới 4 năm vẫn còn trinh trắng nên đi ngoại tình với trai trẻ.


Trailer phim 18+ "Thục nữ không an phận", Thái Trác Nghiên có nhiều cảnh nóng với bạn diễn trẻ Ngô Khang Nhân, ngoài ra còn có cảnh cô thủ dâm trong bồn tắm.


Ngày 13/3, đoàn làm phim "Thục nữ không an phận" đã tung trailer mới chi tiết hơn trước khi ra mắt khán giả vào ngày 4/4. Trong phim, Thái Trác Nghiên thử thách diễn xuất của bản thân khi vào vai người phụ nữ gặp vấn đề trong hôn nhân, tìm thấy những khoái cảm nhục dục cấm kỵ với một chàng trai lạ.


Nữ ca sĩ 37 tuổi vào vai Tiểu Mẫn, người phụ nữ trẻ cô đơn và thiếu vắng tình dục. Tiểu Mẫn và chồng đã kết hôn được 4 năm, nhưng cô gặp chướng ngại về tâm lý vì vậy không thể quan hệ với chồng, dù cô vẫn khát khao có được đời sống tình dục hòa hợp.


Tiểu Mẫn thậm chí đi học múa cột để quyến rũ chồng mình, nhưng cô không vượt qua được bản thân. Trong trailer cũng có những cảnh chồng của Tiểu Mẫn cãi nhau với cô và bỏ nhà đi. 


Chính vì vậy, cô càng cô đơn. Sau đó, Tiểu Mẫn gặp gỡ với một đầu bếp trẻ có tên là Gia Hào (Ngô Khang Nhân đóng) cuốn cô vào cuộc phiêu lưu sắc dục kỳ lạ.


Đạo diễn phụ trách phim là Tăng Thúy San, bà cho biết Tiểu Mẫn trong phim dựa trên nguyên mẫu có thật là một người bạn của đạo diễn. Thái Trác Nghiên cũng gặp người này để tìm hiểu về nhân vật và tìm cảm hứng vào vai.


Trong 3 trailer được giới thiệu của "Thục nữ không an phận", Thái Trác Nghiên ngày càng hở bạo, thậm chí khỏa thân và có hành động thủ dâm trong bồn tắm. Đây chắc chắn là thử thách lớn trong nghiệp diễn với thành viên nhóm Twins.


Thái Trác Nghiên cũng thừa nhận, cô khá ngượng khi mới bắt đầu học múa cột: "Tôi mặc quần thể dục trong buổi học đầu tiên. Khi thấy các học viên khác đều mặc những bộ đồ ngắn, thoáng để học nhảy múa, tôi thực sự rất xấu hổ. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ khác đi, thì đây chỉ là một hình thức tập thể dục mà thôi" - nữ diễn viên chia sẻ. Thái Trác Nghiên nghiêm túc tập luyện đến mức không biết mình bị thương. Chỉ đến khi hai chân cô bầm tím và những đầu ngón chân chảy máu cô mới nhận ra.


Nữ diễn viên không khó chịu khi "Thục nữ không an phận" bị chê là phim cấp 3 rẻ tiền. Cô cho biết mình nhận vai chỉ quan tâm là nhân vật có không gian để thể hiện diễn xuất hay không: "Việc khỏa thân hoàn toàn là yêu cầu của nhân vật. Khán giả châu Á còn nhiều bảo thủ, nhưng tôi hy vọng bộ phim này sẽ khiến mọi người gỡ bỏ định kiến, đánh giá diễn viên chúng tôi bằng biểu hiện, thay vì phán xét bằng các cảnh nóng".


Trước đó, năm 2015, Thái Trác Nghiên cũng thể hiện những cảnh quay nóng bỏng trong bộ phim "Gái điếm" đóng cặp với Nhậm Đạt Hoa.


"Thục nữ không an phận" khởi chiếu ở Hong Kong từ 4/4. Thái Trác Nghiên hiện có tên trong danh sách đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng điện ảnh Hong Kong Kim Tượng năm 2019 với vai diễn trong phim.


Theo Zing


Thái Trác Nghiên Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất