Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh ép cân điên cuồng và độ hở bạo tăng đến 'level max' luôn

Sau khi giảm được 5kg chỉ trong 1 tháng, Thái Trinh tiếp tục ép cân để có vóc dáng đẹp hơn.

Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh ép cân điên cuồng và độ hở bạo tăng đến level max luôn-1
Những ai theo dõi Thái Trinh từ trước đến nay thì sẽ khá quen mắt với hình ảnh một giọng ca ngọt ngào nhưng gu thời trang cực kỳ kín đáo, an toàn.

Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh ép cân điên cuồng và độ hở bạo tăng đến level max luôn-2
Thế nhưng đúng như lời cô nói: "Trinh của ngày xưa chết rồi", Thái Trinh của thời điểm hiện tại sau vụ chia tay ồn ào với dancer Quang Đăng đã lột xác với phong cách sexy đến nghẹt thở.

Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh ép cân điên cuồng và độ hở bạo tăng đến level max luôn-3
"Trinh nghĩ mình đẹp hơn trước tiên là cho bản thân, không phải vì để tìm một ai đó khác. Kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy. Chúng ta chỉ nên bắt đầu có tình yêu khi chúng ta sẵn sàng. Và đó phải là người hợp với mình, khiến mình vui, hạnh phúc. Còn nếu không thì tốt nhất hãy cứ độc thân, tận hưởng đời tự do cho đỡ nặng đầu" - nữ ca sĩ tâm sự.

Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh ép cân điên cuồng và độ hở bạo tăng đến level max luôn-4
Cô chia sẻ: "Khoảng thời gian sau chia tay, Trinh đã dành nhiều thời gian để suy nghĩ về cuộc đời mình, về những mối quan hệ xung quanh, về đàn ông, về tình yêu, sự nghiệp. Rồi Trinh tự hỏi mình đã làm gì với bản thân thời gian qua thế? Nếu không là bây giờ thì sẽ không bao giờ"

Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh ép cân điên cuồng và độ hở bạo tăng đến level max luôn-5
Để trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân, Thái Trinh đến phòng gym chạy bộ mỗi ngày. Hôm nào bận quá thì cô sẽ tự tập một số động tác cơ bản tại nhà.

Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh ép cân điên cuồng và độ hở bạo tăng đến level max luôn-6
Cô thừa nhận tạng người của mình là dạng "hít không khí thôi cũng béo" nên luôn phải cố gắng giữ mức cân nặng ở tầm kiểm soát.

Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh ép cân điên cuồng và độ hở bạo tăng đến level max luôn-7
Bí quyết giảm cân của Thái Trinh là không kiêng hoàn toàn tinh bột mà ăn nhiều tinh bột phức, chất béo tốt từ các loại hạt và bổ sung nhiều rau củ.

Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh ép cân điên cuồng và độ hở bạo tăng đến level max luôn-8
Thái Trinh cũng từng rất tự ti về cơ thể, ngoại hình của mình nên cố gắng chọn trang phục sao che giấu vòng 1 vì sợ sexy. Nhưng giờ cô quan điểm sexy không hẳn là xấu.

Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh ép cân điên cuồng và độ hở bạo tăng đến level max luôn-9
Cô cho rằng con gái cần phải học cách yêu bản thân mình. Sexy một cách vừa phải, văn minh, phù hợp với hoàn cảnh và nơi mình đến.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-trinh-ep-can-sexy-vo-cung-sau-khi-chia-tay-quang-dang-n-205720.html

Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất