'Thái tử phi thăng chức ký' sẽ có phần 2 và bản điện ảnh

Nhà sản xuất Cam Vi cho biết họ đã lên kế hoạch thực hiện phần tiếp theo của dự án sau thành công ngoài mong đợi của phần 1.

Thái tử phi thăng chức ký là phim được chiếu trên mạng gây chú ý nhất dịp đầu năm, với hơn 1,2 tỷ lượt xem. Theo thống kê, có tới hơn 150.000 người bỏ tiền mua tài khoản VIP để xem phim, thu hút 2,2 triệu người theo dõi mới. Dàn diễn viên mới toanh như Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân, Vu Mông Lung lập tức được các nhà làm phim o bế.

Tiếp nối thành công đó, Letv - đơn vị sản xuất quyết định thực hiện phần hai và cả phiên bản điện ảnh của phim. “Công việc chuẩn bị đang hoàn tất. Chúng tôi có thể nói mọi việc rất suôn sẻ” - đại diện nhà sản xuất tiết lộ. Nữ diễn viên Trương Thiên Ái trong buổi phỏng vấn gần đây cũng bày tỏ được tiếp tục tham gia nếu có phần 2.

'Thái tử phi thăng chức ký' sẽ có phần 2 và bản điện ảnh
Thái tử phi thăng chức ký sẽ có phần tiếp theo và bản điện ảnh. Ảnh: Sina.

“Không có gì tuyệt vời hơn điều đó. Mong ước của tôi là được đóng tiếp phần 2 cùng các thành viên trong đoàn” - cô nói.

Phim là câu chuyện về anh chàng Trương Bằng bị quay ngược về thời quá khứ, trở thành Thái tử phi Trương Bồng Bồng. Tại hậu cung, anh cùng Tề Thịnh từ oan gia trở thành uyên ương.

Để làm hài lòng khán giả, Letv đã thực hiện tới 3 kết thúc phim. Mỗi kết thúc chỉ khác nhau 1 phút cuối cùng. “Quan trọng là khán giả có thể chọn kết thúc nào họ thích” - Cam Vi, đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Trước đó, vào ngày 15/1, Tổng cục Phát thanh truyền hình Trung Quốc quyết định gỡ 6 dự án phim truyền hình trên mạng, trong đó bao gồm cả Thái tử phi thăng chức ký. Đơn vị thực hiện phim buộc phải gỡ bỏ toàn bộ cảnh liên quan đến vấn đề đồng tính, hở hang và lời thoại phản cảm.

"Chúng tôi đã chỉnh sửa cho phù hợp trước khi phát sóng lại. Chuyện này sẽ không tái diễn ở phần tiếp theo" - Cam Vi nói.

Theo Zing


Tin tức mới nhất