Dàn 'trai xinh gái đẹp' tuổi Thân hot nhất màn ảnh Việt

(2Sao) – Chào năm mới 2016, cùng gặp gỡ với 4 gương mặt “trai xinh gái đẹp” tuổi Thân hot nhất màn ảnh Việt.

Lilly Luta

Lilly Luta được biết đến là một hot girl nổi tiếng với khuôn mặt xinh như búp bê. Cô nàng sinh năm 1992 bắt đầu được giới trẻ quan tâm khi cho ra mắt những bộ ảnh thời trang và cosplay đẹp không tỳ vết. Song song với việc làm mẫu ảnh, nàng “búp bê Việt” cũng tham gia đóng các MV ca nhạc rồi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất qua bộ phim kinh dị “Biết chết liền”.



Lilly Luta sở hữu khuôn mặt xinh như búp bê.

Sau “Biết chết liền”, Lilly Luta tiếp tục góp mặt trong 2 bộ phim truyền hình là “Socola hay hoa hồng” và “Hiệp sĩ giữa đời thường”. Năm 2015, cô nàng đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam mang tên “Oan hồn”. Tiếc là bộ phim này không thành công như mong đợi và diễn xuất của nàng hot girl cũng không được đánh giá cao. Hi vọng trong năm Bính Thân 2016, Lilly Luta sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp phim ảnh.

 Lilly Luta và Angela Phương Trinh trong phim “Biết chết liền”.

Nàng hot girl chụp ảnh nhí nhảnh cùng Ngô Kiến Huy trong hậu
 trường phim “Oan hồn”.

Huỳnh Anh

Huỳnh Anh – chàng hotboy sinh năm 1992 “đốn tim” bao fan nữ bởi nụ cười tỏa sáng và gương mặt đẹp trai “chuần Hàn Quốc”. Từng có 10 năm là vận động viên Taekwondo và giành được rất nhiều huy chương nhưng với lợi thế về ngoại hình, Huỳnh Anh chuyển hướng sang  hoạt động nghệ thuật với vai trò là người mẫu ảnh, ca sĩ. Tuy nhiên, diễn viên mới là lĩnh vực mang đến cho anh chàng nhiều tiếng vang hơn.



Huỳnh Anh với nụ cười khiến fan mê mệt.

Chạm ngõ điện ảnh với bộ phim “Thiên sứ 99”, đến nay chàng hot boy tuổi Thân đã có trong tay hơn 20 vai diễn lớn nhỏ trong các phim như: “Bi, đừng sợ”, “Đánh thức giấc mơ”, “Hương vị ô mai”, “Dành cho tháng 6”, “ Bản lĩnh công tử”, “Cầu vồng tình yêu”, “Bộ tứ 10A8”, “Hương ga”, “Không nói được”…

Huỳnh Anh có vai diễn ấn tượng trong “Cầu vồng tình yêu”.

Anh chàng đóng cặp cùng Chi Pu trong “Hương ga”.


Bảo Anh

“Gây sốt” vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2012 với ca khúc “Safe and Sound”, Bảo Anh từng được nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà còn ví von như “Taylor Swift của Việt Nam”. Nhờ gương mặt xinh xắn, ngoại hình sáng sân khấu, cô nàng luôn là một trong những nhân tố hút fan và hút truyền thông nhất của mùa giải năm đó.


Sau khi dừng chân tại Giọng hát Việt, giọng ca sinh năm 1992 nhanh chóng cho ra mắt đĩa đơn “Và em đã biết mình yêu”, đồng thời góp mặt trong bộ phim chiếu Tết 2013 “Nhà có 5 nàng tiên” cùng hai tên tuổi hàng đầu của làng hài Việt là Việt Hương và Hoài Linh. Bộ phim thành công ngoài mong đợị với doanh thu hơn 60 tỉ đồng là bước đệm không thể tuyệt vời hơn cho Bảo Anh trên con đường điện ảnh.

 Bảo Anh là một trong 5 nàng tiên của “Nhà có 5 nàng tiên”.

Năm 2014, Bảo Anh trở lại lĩnh vực diễn xuất qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình “Vừa đi vừa khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Vào vai Bảo Quyên – cô bạn gái tráo trở, ham tiền phụ tình bạn trai Hải Minh (Lương Mạnh Hải), Bảo Anh nhận không ít gạch đá vì vai diễn này.

 Vai diễn khiến cô nàng bị “ném đá”.

Mong rằng, trong năm mới, “Taylor Swift của Việt Nam” sẽ lựa chọn được những vai diễn, những bộ phim phù hợp, tận dụng được lợi thế ngoại hình để chứng minh khả năng diễn xuất với người hâm mộ.


Harry Lu

Là người Đài Loan nhưng có thời gian dài sinh sống tại Việt Nam nên Harry Lu nói tiếng Việt rất thành thạo.Với ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng 1m83, chàng hotboy sinh năm 1992 từng là thành viên nổi bật trong đội tuyển bóng rổ của trường đại học RMIT.




Cơ duyên với môn nghệ thuật thứ 7 đến khi Harry Lu được ông bầu Quang Huy mời tham gia đóng vai nam chính trong phim “Thần tượng”. Tham gia một bộ phim điện ảnh quay tụ dàn diễn viên tên tuổi lại dính nghi án hẹn hò cùng Hoàng Thùy Linh khiến cái tên Harry Lu càng được giới trẻ Việt săn lùng nhiều hơn. Liên tiếp sau đó, chàng “hot boy xứ Đài” xuất hiện trong các phim đình đám khác như: Hương ga, Trở về 3… Các fan của Harry Lu hiện đang rất nóng lòng chờ đợi vai diễn tiếp theo của anh chàng.



Hoàng Thùy Linh và Harry Lu với những cảnh quay tình cảm trong “Thần tượng”.

Đỗ An
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao