Thắm Bebe: 'Chính Quỳnh Như bóp nát hôn nhân với Hoàng Anh'

"Cô ta lập bè phái miệt thị, bóp méo sự thật, triệt cùng giết tận con đường sống của Hoàng Anh", Thắm Bebe thẳng thắn.

Tháng 12/2020, Quỳnh Như xác nhận chuyện ly hôn diễn viên Hoàng Anh, đối phương âm thầm đệ đơn. Nữ Việt kiều đồng thời tố Hoàng Anh vô trách nhiệm, lợi dụng, ẩn ý có sự xuất hiện của người thứ ba khiến hôn nhân tan vỡ.

Thắm Bebe - đồng nghiệp thường xuyên xuất hiện bên Hoàng Anh - bất ngờ bị lôi vào thị phi. Trước nghi vấn ngoại tình, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Tuy vậy, tin đồn tiểu tam vẫn đeo bám nữ ca sĩ suốt thời gian qua. 

2Sao.vn có cuộc trò chuyện với Thắm Bebe, lắng nghe những tâm sự của cô sau chuỗi ngày ồn ào.

Thắm Bebe: Chính Quỳnh Như bóp nát hôn nhân với Hoàng Anh-1
Thắm Bebe - Hoàng Anh có mối quan hệ thân thiết.

- Từ lúc vướng ồn ào liên quan tới vợ chồng Hoàng Anh, cuộc sống của chị có gì xáo trộn?

Vướng vào ồn ào liên quan tới vợ chồng Hoàng Anh, cuộc sống tôi xáo trộn mọi thứ, từ công việc cho tới đời sống. Mọi người quan tâm hơn nhưng cũng đồng nghĩa với việc tôi phải đối mặt với nhiều thứ, tích cực có, tiêu cực có.

Song, cuộc sống ở đây đã dạy cho tôi những bài học, nhất là sự tự chủ và tinh thần thép, nên tôi không bị ảnh hưởng hay bị chi phối nhiều. 

- Dù liên tục phủ nhận nhưng chị vẫn bị nhiều người gắn mác "con giáp thứ 13". Điều đó ảnh hưởng gì tới chị và cuộc sống gia đình?

Tôi biết mọi người nhìn vào sẽ nghĩ tôi là "con giáp thứ 13". Nhưng chúng tôi đang làm chung show về tình yêu, việc có những tấm hình thân mật, yêu thương là hết sức bình thường.

May mắn hơn cả là tôi có người chồng hiểu chuyện, tâm lý và ủng hộ vợ hết mực. Chưa kể, trước khi làm điều gì đó tôi cũng đều bàn trước với chồng, nên anh hiểu mối quan hệ thực sự của tôi và Hoàng Anh.

Ai nghĩ gì, nói gì cũng kệ, tôi chỉ cần chồng hiểu là được.

- Trong mắt chị, Hoàng Anh là mẫu đàn ông như thế nào?

Với tôi, Hoàng Anh là mẫu đàn ông tuyệt vời, nếu không muốn nói là hoàn hảo.  Anh sống trách nhiệm chứ không như những gì dân mạng đồn đại.

Thời điểm Hoàng Anh chưa ly hôn, anh vẫn ở nhà chăm con, nấu ăn, kinh doanh online để kiếm thêm tiền phụ vợ. Hoàng Anh cũng rất tâm lý, nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Cô gái nào có được Hoàng Anh, chắc chắn người đó sẽ rất hạnh phúc và may mắn.

Thắm Bebe: Chính Quỳnh Như bóp nát hôn nhân với Hoàng Anh-2
Thắm Bebe tiết lộ Hoàng Anh là mẫu đàn ông tuyệt vời.

- Lý do gì khiến chị hết lần này đến lần khác đứng ra bảo vệ anh ấy, bất chấp nhiều người nghĩ chỉ có yêu mới làm vậy?

Hoàng Anh qua Mỹ chưa được 2 năm, bạn thân cũng không có nhiều và mọi thứ ở đây vẫn còn rất mới mẻ với anh ấy. Là một người đồng nghiệp, người hợp tác với Hoàng Anh, nếu tôi không giúp anh ấy thì còn ai vào đây giúp?

Đâu chỉ có yêu mình mới dang tay giúp người. Với tôi, ai cần sự giúp đỡ tôi luôn sẵn lòng. Tôi không sợ mọi người nghĩ gì về mình. Tôi chỉ quan tâm người kế bên tôi nghĩ gì mà thôi.

- Nếu Hoàng Anh không sai, phải chăng lỗi đều từ phía Quỳnh Như?

Hôn nhân tan vỡ, ít nhiều lỗi đều từ hai phía. Nhưng những việc đơn giản nhất như dọn dẹp, nấu nướng, chăm sóc con cái là việc của phụ nữ.

Chưa kể, là phụ nữ cũng phải biết chăm chút mình. Làm đẹp trước hết là vì mình, thể hiện sự tôn trọng bản thân, sau đó mới vì chồng. Chồng là một diễn viên nổi tiếng thì việc làm đẹp càng quan trọng hơn, bởi ngoài chồng còn khán giả của chồng. Ngoài ra cũng nên dịu dàng, biết kính trên nhường dưới…

Ở Mỹ, ai cũng phải đi làm nhưng là một người vợ, người mẹ thì phải biết thu vén, chu toàn mọi việc trong gia đình… Đây cũng là một cách để giữ mái ấm của mình. Hôn nhân cũng như một sợ dây đàn mà người vợ là người nắm trong tay quyền điều khiển. 

Nếu cô ta (Quỳnh Như - PV) là một người vợ khôn khéo, tâm lý thì cuộc hôn nhân với Hoàng Anh chưa chắc đã đổ vỡ. Đâu phải cái gì cũng đưa lên mạng xã hội, trong khi chồng mình là người của công chúng.

Cô ta chẳng khác nào tự tay phá nát cuộc hôn nhân của mình khi lập bè phái miệt thị, bóp méo sự thật, "triệt cùng giết tận" con đường sống của Hoàng Anh. 

Thắm Bebe: Chính Quỳnh Như bóp nát hôn nhân với Hoàng Anh-3
Thắm Bebe cho rằng, chính Quỳnh Như bóp nát cuộc hôn nhân với Hoàng Anh.

- Cuộc sống của Hoàng Anh hiện tại, chị có thể tiết lộ?

Tôi đang làm show cùng Hoàng Anh nên anh ấy vẫn có tiền để trang trải cuộc sống. Hơn hết, tôi sẽ đảm đương mọi thứ để Hoàng Anh không phải bận tâm bất cứ điều gì.

Còn về tinh thần, Hoàng Anh hiện tại ổn. Đến giờ phút này, ít nhiều gì mọi người cũng hiểu được lý do tại sao anh không chịu đựng cuộc hôn nhân của mình mà phải "dứt áo ra đi".

Mọi người phải nhận định rõ rằng Hoàng Anh là ngôi sao hạng A, anh phải có những thứ tốt nhất khi qua Mỹ chứ không phải qua đây để làm ôsin .

Và hơn hết, hôn nhân là sự thăng hoa của tình yêu chứ không phải là sự chịu đựng, nô lệ của tình yêu. 

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-bebe-quynh-nhu-tu-tay-bop-nat-hon-nhan-voi-hoang-anh-n-256318.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất