Vợ cũ Hoàng Anh: 'Tôi cầu xin anh hãy nuôi con'

"Nếu anh dám giành quyền nuôi con một cách quyết liệt, tôi lập tức công khai xin lỗi", Quỳnh Như nhắn chồng cũ - Hoàng Anh.

Những ngày qua, ồn ào sau ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ tiếp tục gây xôn xao dư luận. Ngoài cuộc đấu tố từ đôi bên, danh hài Thúy Nga và một số ngôi sao hải ngoại cũng tham gia câu chuyện.

Thúy Nga đưa ra quan điểm về cách hành xử của Hoàng Anh cũng như vợ cũ sau ly hôn.

Không chỉ mắng mỏ Quỳnh Như không biết giữ gìn mái ấm, Thúy Nga còn khuyên cô cho chồng cũ con đường sống thay vì công kích trên mạng xã hội.


Clip: Thúy Nga khuyên Quỳnh Như cho Hoàng Anh con đường sống.

Mới đây, vợ cũ Hoàng Anh viết "tâm thư" gửi đàn chị cũng như chồng cũ. Mở đầu câu chuyện, Quỳnh Như gửi lời cảm ơn với Thúy Nga, Leon Vũ vì đã dành sự quan tâm, động viên mẹ con cô thời gian qua.

Quỳnh Như thừa nhận là người sống cảm tính, bị cảm xúc chi phối, mất bình tĩnh khi bị người xấu kích động... Cô cho rằng bản thân không thể nhẫn nhịn giỏi nên mới đứng lên phản kháng.

Tuy nhiên, sau khi được đàn chị Thúy Nga "đả thông tư tưởng", Quỳnh Như tin luật nhân quả là có thật. 

"Ai tốt ai xấu, ai được phước, ai bị trừng phạt bởi luật đời thì em tin trời có mắt, sẽ không để ai thiệt và ai thong dong ngoài lưới trời", cô nói.

Vợ cũ Hoàng Anh: Tôi cầu xin anh hãy nuôi con-1
Vợ cũ Hoàng Anh viết "tâm thư" có tiêu đề "Xin kết thúc".

Tiếp đó, Quỳnh Như bất ngờ nhắc lại việc bé Nu - con gái cô và Hoàng Anh - bị người dưng khác máu tanh lòng đòi đưa đi thử ADN. Là một người mẹ, Quỳnh Như cảm thấy bị xúc phạm vì điều này.

"Nếu là một người mẹ, con gái bạn bị một người phụ nữ khác đòi mang thử ADN thì bạn sẽ hành động bình tĩnh được không? Tôi có thể xấu xí, có thể vụng về, nhưng tôi mang thai con tôi 9 tháng 10 ngày đau đớn vất vả, tôi không để ai đụng đến con tôi một cách khốn nạn như thế.

Tôi có thể bị chà đạp, bị chửi bới, nhưng con tôi là cục vàng của tôi, bạn lấy tư cách gì đòi mang con tôi đi thử ADN? Và người được gọi là cha của con tôi ở đâu khi để bạn anh xúc phạm tôi và con tôi như thế? Tôi không lên tiếng thì ai đòi lại công bằng cho tôi và con tôi đây", bà mẹ một con bức xúc. 

Còn về vấn đề chu cấp cho bé Nu, Quỳnh Như khẳng định "bạn" nào đó (ám chỉ Thắm Bebe) nên "nói chuyện bằng luật và chứng cứ", chứ không phải muốn đổi trắng thay đen thế nào cũng được.

Vợ cũ Hoàng Anh cũng khẳng định cô không dồn ai vào đường cùng hay cướp chén cơm của ai. Tuy nhiên, có một số người tàn nhẫn, ác độc luôn tìm cách châm chọc, xát muối vào vết thương, thậm chí không từ thủ đoạn để ám hại, chà đạp cô. Do đó, Quỳnh Như buộc phải đấu tranh và nói sự thật. 

"Tôi nhắn điều này nha, tôi rất mong anh giành quyền nuôi con để tôi thấy được chút đàn ông và tự trọng của anh.

Tôi cầu anh làm điều đó, làm ngay đi để chứng minh anh có thương con chứ đừng nói suông, đừng đóng vai người chồng phải bỏ trốn và người cha thương con mà không dám về.

Nếu anh dám giành quyền nuôi con một cách quyết liệt, tôi lập tức công khai xin lỗi", Quỳnh Như nhắn nhủ Hoàng Anh

Vợ cũ Hoàng Anh: Tôi cầu xin anh hãy nuôi con-2
Quỳnh Như - Hoàng Anh thuở mặn nồng.

Trong tâm thư, Quỳnh Như cũng có đôi điều gửi Thắm Bebe - "tình tin đồn" của Hoàng Anh để kết thúc sự việc. Quỳnh Như vẫn cho rằng Hoàng Anh và "cô Thắm" ngoại tình.

"Để cho cô và anh chồng cô suy ngẫm về điều này trong cuộc sống. Chuyện của cô với anh chồng cũ của tôi và hành động của 2 người thì giây phút này sẽ để cho mọi người phán xét và bình luận. Luật trời sẽ mãi quanh ta", vợ cũ Hoàng Anh gay gắt.

Vợ cũ Hoàng Anh: Tôi cầu xin anh hãy nuôi con-3
Thắm Bebe - "tình tin đồn" của Hoàng Anh. Trước đó, cả nữ Việt kiều và Hoàng Anh đều phủ nhận ngoại tình, cho biết chỉ là bạn bè, đồng nghiệp.

Khép lại bài viết, vợ cũ Hoàng Anh gửi lời cảm ơn tới những người bạn đã luôn ở bên động viên và ủng hộ khi cô gặp chuyện không hay. Quỳnh Như cho rằng việc những người bạn của mình chửi tục, văng bậy... cũng chỉ nhằm mục đích "xù lông" bảo vệ cho mẹ con cô.

"Cuối cùng, mình cảm ơn mọi người đã đọc status này. Xin phép cho câu chuyện kết thúc tại đây. Chúc mọi người vui khỏe! Im lặng là sự chiến thắng cuối cùng", Quỳnh Như tuyên bố.

May
Theo Vietnamnet


Diễn viên Hoàng Anh thúy nga

Tin tức mới nhất