Thảm cảnh chồng uống rượu lái xe, khiến vợ mang thai hôn mê sâu, con phải sinh non

(2Sao) – Chỉ vì vài cốc rượu mà người chồng đẩy cả gia đình vào cảnh khốn cùng.

Rượu bia không chỉ tổn hại đến sức khỏe mà nó còn khiến cho nhiều gia đình nhà tan cửa nát. Nhiều vụ tai nạn giao thông kinh hoàng liên quan đến bia rượu khiến con người ta phải khiếp sợ.

Ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thảm cảnh của gia đình ở Hải Phòng, chỉ vì anh chồng uống rượu lái xe, do không đủ tỉnh táo đã đâm thẳng vào ôtô, khiến cho vợ mang thai 8 tháng bị hôn mê sâu, con phải mổ sinh non.


Đoạn chia sẻ gây xúc động của một cư dân mạng. Đứa trẻ vì sinh thiếu
tháng nên phải nằm lồng ấp, chiếu đèn.


“Con được sinh ra trong một hoàn cảnh đặc biệt. Bố con uống rượu chở mẹ con đang mang bầu con được 8 tháng, và còn có cả chị con, anh con trên chiếc xe máy. Vì uống rượu nên bố con đã lao thẳng chiếc xe máy chở cả gia đình vào ô tô. Các bác sĩ phải mổ khẩn cấp để cứu con, còn mẹ con thì không còn nữa. Chị gái con thì bị chấn động não, anh trai con bị thương nhẹ hơn, bố con cũng bị chấn thương vùng đầu và hiện vẫn chưa tỉnh.

Con sinh ra đã là đứa trẻ mồ côi mẹ. Con không biết được dòng sữa mẹ ngọt thế nào, không biết được vòng tay mẹ yêu thương ấm áp ra sao, chẳng bao giờ con có thể nghe lời mẹ hát ru để đưa con vào giấc ngủ và mãi mãi con chẳng bao giờ biết được khuôn mặt của mẹ. Con còn quá nhỏ để chịu nỗi đau mất mát quá lớn như này.

Có thể ĐỪNG LÁI XE SAU KHI SỬ DỤNG RƯỢU BIA được không???”










Cả gia đình cùng nhập viện trong một ngày.

Hoàn cảnh đáng thương của gia đình và sự đáng trách của người bố đã tạo nên bi kịch gia đình cho những đứa trẻ còn quá non nớt. Đây cũng như một hồi chuông cảnh tỉnh đến những người sử dụng bia rượu nhưng vẫn tham gia giao thông, đừng vì một phút chủ quan để rồi hối hận cả cuộc đời.

Minh Huyền
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất