Tham gia quân ngũ, Bảo Kun phát ngôn thiếu kiểm soát - nôn ngất trên đường chạy

Phát ngôn thiếu kiềm chế khiến Bảo Kun bị chỉ huy khiến trách nghiêm khắc trước toàn khẩu đội. Vì sơ suất của anh mà toàn khẩu đội phải chịu cùng hình phạt nặng.

Mới đây, tập 4 của chương trình Sao nhập ngũ mùa 5 chính thức lên sóng. Nối tiếp nội dung của tập trước, tập 4 mở màn với sự chật vật của Hoàng Tôn khi thực hiện nhiệm vụ làm pháo thủ số 4, bê đầu đạn nặng gần 35 kg chuyển cho pháo thủ số 3.

Vấn đề thể lực lại là điểm yếu của nam ca sĩ khi anh không thể hoàn thành tốt nghiệm vụ ngay từ lần đầu. Nhưng không dễ dàng bỏ cuộc, sự nỗ lực vì đồng đội khiến Hoàng Tôn nạp đạn được 10 lần liên tiếp.


Nỗ lực đã giúp Hoàng Tôn làm nên kỳ tích nằm ngoài khả năng.

Trong thử thách này, Gin Tuấn Kiệt và Bảo Kun như những pháo thủ thực sự. Hai anh em hoàn thành nhiệm vụ mà không một lần nào bị chỉ huy nhắc nhở. 

Đặc biệt là Bảo Kun, sức bền của anh dường như đã tốt hơn rất nhiều, dù nạp đạn liên tục 10 lần nhưng cậu em út không có dấu hiệu đuối sức. 


Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ngay sau đó, cường độ huấn luyện đã được chỉ huy nâng lên thành 20 phát liên tiếp. Trong thử thách lần này, Tuấn Kiệt được đổi vị trí, thực hiện làm pháo thủ số 4, Hoàng Tôn ở vị trí số 3, Bảo Kun giữ vị trí pháo thủ số 6.

Hoàng Tôn gặp rắc rối lớn trong lần thử thách khi hô khẩu hiệu không đủ to, rõ ràng làm ảnh hưởng đến việc thực hiện nhiệm vụ của toàn khẩu đội.

Bị phạt lặp đi 10 lần hô, chàng tân binh gần như lạc giọng, song anh vẫn cố gắng hô liên tục 16 lần đến khi chỉ huy chấp nhận. 


Hoàng Tôn phải hô khẩu hiệu đến... 16 lần mới khiến chỉ huy hài lòng.

Tiếp theo đó, Hoàng Tôn còn bị kẹt tay trong ống đạn do thực hiện sai tư thế. Với vị trí pháo thủ số 4 và phải liên tục nạp đạn 20 phát, Tuấn Kiệt đã có dấu hiệu đuối sức giữa chừng. Cán bộ huấn luyện yêu cầu anh làm đi làm lại cho tới khi đúng động tác.

Trong nội dung huấn luyện tổng hợp này, dù vấp phải rất nhiều thử thách khó nhằn nhưng bộ ba tân binh đã nỗ lực hết mình và hoàn thành nạp đạn 20 phát gấp thành công. Đặc biệt, sự nỗ lực của Hoàng Tôn được cán bộ huấn luyện khen ngợi. 

Sau giấc ngủ trưa yên ả, 3 chàng tân binh được làm quen với một khái niệm mới - "Thông tin hữu tuyến điện". Không phải là những chiếc điện thoại nhỏ gọn hiện đại, các chàng trai phải học cách truyền tải thông tin qua thiết bị chuyên dụng trong chiến đấu.


Các tân binh được học cách truyền đi thông tin bằng thiết bị chuyên dụng.

Sau nội dung huấn luyện về thông tin không quá mất sức, các chiến sĩ lại phải đối mặt với một thử thách khắc nghiệt hơn là "Huấn luyện thiết bị pháo". Trong đó, điểm khó khăn nhất là phải hoàn thành việc đào 2 hố càng pháo dài 2,5m rộng 80 cm và 2 hố thiết bị rộng 80 cm, sâu 1 m, dài 1,3 m.

Lần đầu được cầm cuốc và xẻng, bộ ba tân binh rất khó khăn để làm quen với công việc đào xới đất. Bàn tay phồng rộp, thêm vào đó là cảm giác bức bối vì trời nắng gắt một lần nữa khiến 3 chàng trai chạm đến giới hạn bản thân mình. 

Đặc biệt là Bảo Kun, trong lúc chưa kìm chế được cảm xúc bản thân đã phát ngôn không đúng, thiếu lịch sự. Vì điều này, anh đã bị chỉ huy chấn chỉnh cực kỳ nghiêm khắc.

Cả khẩu đội cũng phải chịu phạt cùng Bảo Kun vì trong môi trường quân đội, sơ suất của một cá nhân luôn ảnh hưởng tới hoạt động của một tập thể. 


Clip: Bảo Kun bị chỉ huy chấn chỉnh vô cùng nghiêm khắc.


Vì những từ ngữ kém đẹp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Bảo Kun đã khiến cả khẩu đội chịu phạt cùng mình.


Vì quá đuối sức, Bảo Kun nôn ngay trên đường chạy và bất tỉnh. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Gin Tuấn Kiệt Bảo kun Sao nhập ngũ Hoàng Tôn

Tin tức mới nhất