'Thánh lầy' Bích Phương đáp trả thế nào trước bình luận 'Đi ngủ thì cần gì mặc đồ' của Hoàng Tôn?

Cô nàng Bích Phương luôn có những cách đáp trả bình luận trên facebook cực bá đạo.



Nổi tiếng trong showbiz với loạt hit sầu bi nhưng một trong những điều khiến Bích Phương chinh phục được người hâm mộ lại là sự hài hước, lầy lội khi sử dụng mạng xã hội. Đọc loạt comment nữ ca sĩ đối đáp cùng bạn bè sẽ thấy ngay rằng cô nàng không chỉ hát hay thôi mà còn hài hước đến bá đạo.

Mới đây, nữ ca sĩ "Mình yêu nhau đi" vừa đăng tải trên facebook dòng trạng thái với mục đích tìm mua một vài bộ đồ ngủ. "Page nào bán đồ ngủ đồ mặc nhà đẹp hở các mẹ ơi em mua bao nhiêu đồ ngủ mà cứ mất dần giờ toàn đồ cọc cạch áo nọ quần kia lôi thôi xấu ghê tha thiết được update những bộ ngủ mới xinh tươi mát mẻ huhu" - Bích Phương viết.

Ngay lập tức có rất nhiều gợi ý cho Bích Phương nhưng đáng chú ý nhất là dòng bình luận của nam ca sĩ Hoàng Tôn: "Đi ngủ thì cần gì mặc đồ". Xui cho anh chàng là đã gặp phải "thánh lầy", thế nên trong tình huống này Bích Phương đã ngay lập tức đáp trả.

Thánh lầy Bích Phương đáp trả thế nào trước bình luận Đi ngủ thì cần gì mặc đồ của Hoàng Tôn? - Ảnh 1.
Bích Phương đang muốn mua một vài bộ đồ ngủ.

Thánh lầy Bích Phương đáp trả thế nào trước bình luận Đi ngủ thì cần gì mặc đồ của Hoàng Tôn? - Ảnh 2.
Còn Hoàng Tôn thì nghĩ rằng đi ngủ không cần mặc đồ. Thế nhưng anh chàng nhận lời đáp trả khá chua chát: "Em mặc, anh không mặc kệ anh".

Thánh lầy Bích Phương đáp trả thế nào trước bình luận Đi ngủ thì cần gì mặc đồ của Hoàng Tôn? - Ảnh 3.
Trước đó, Bích Phương cũng từng đáp trả bình luận của Hoàng Tôn thế này. Với cô nàng "thánh lầy", dù có troll khó đỡ thế nào, Bích Phương cũng giải quyết thẳng tay.

 

Theo Tri Thức Trẻ


Bích Phương Hoàng Tôn

Tin tức mới nhất