'Thảm họa thẩm mỹ Hong Kong' làm đủ nghề để kiếm sống ở tuổi U90

Ở tuổi 88, "thảm họa thẩm mỹ" Hoàng Hạ Huệ ăn mặc diêm dúa, thậm chí hóa trang thành lợn khi diễn ở các sự kiện, hội chợ để kiếm sống qua ngày.

Thảm họa thẩm mỹ Hong Kong làm đủ nghề để kiếm sống ở tuổi U90-1
Hoàng Hạ Huệ (tên thật là Hoàng Huệ Liên) sinh năm 1933 tại Hong Kong. Bà từng tham gia một số vở kịch và phim điện ảnh. Thời trẻ, bà Hoàng cặp kè đại gia và được sống sung túc. Hoàng Hạ Huệ chọn con đường phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân khi bước sang tuổi 60. Những năm qua, bà bị gọi là "thảm họa dao kéo" của giới giải trí Hong Kong. Ảnh: Sohu.

Thảm họa thẩm mỹ Hong Kong làm đủ nghề để kiếm sống ở tuổi U90-2
Ở thời điểm lẽ ra phải an hưởng tuổi già, người ta thường bắt gặp Hoàng Hạ Huệ đang biểu diễn trước các chùa, đình. Bà trang điểm đậm, ăn mặc có phần dị hợm và làm trò hát hò, nhảy múa để kiếm chút bạc lẻ, trang trải cuộc sống hàng ngày. Ảnh: Apple.

Thảm họa thẩm mỹ Hong Kong làm đủ nghề để kiếm sống ở tuổi U90-3
Hoàng Hạ Huệ hóa trang thành lợn khi diễn trên đường phố. Hình ảnh này đã trở nên quen thuộc với người dân Hong Kong trong nhiều năm qua. Theo Sohu, bà làm nhiều nghề để có tiền, không khước từ bất kỳ lời đề nghị nào. Ảnh: Weibo.

Thảm họa thẩm mỹ Hong Kong làm đủ nghề để kiếm sống ở tuổi U90-4
Trước đó, Hoàng Hạ Huệ từng hóa thân thành khỉ, gà vào các năm Thân, Dậu tại ở các địa điểm cúng bái tại Hong Kong. Bà không ngại bị chê cười, luôn vui vẻ chụp ảnh cùng các bạn trẻ có nhu cầu. Ảnh: HK01.

Thảm họa thẩm mỹ Hong Kong làm đủ nghề để kiếm sống ở tuổi U90-5
Sau những buổi làm việc vất vả, truyền thông Hong Kong bắt gặp Hoàng Hạ Huệ một mình dùng bữa tối đạm bạc ven đường. Dù đã sắp bước sang tuổi 90, nhưng Hoàng Hạ Huệ phải làm việc vất vả nuôi thân và không ai chăm sóc. Hình ảnh cô đơn của bà nhiều cư dân mạng không khỏi xót xa.  Ảnh: Sohu.

Thảm họa thẩm mỹ Hong Kong làm đủ nghề để kiếm sống ở tuổi U90-6
Sau phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt bà được cho là bị biến dạng nghiêm trọng vì tiêm botox quá nhiều. Làn da nhăn nheo, chảy xệ, hai bên má sưng phồng cùng cơ miệng cứng đờ khi cười. Có lẽ, chính Hoàng Hạ Huệ cũng không lường được hậu quả của việc làm đẹp lại nặng nề đến thế. Ảnh: Sohu.

Thảm họa thẩm mỹ Hong Kong làm đủ nghề để kiếm sống ở tuổi U90-7
Nhiều người cho rằng vì nhận thức được gương mặt xấu xí biến dạng nên Hoàng Hạ Huệ luôn xuất hiện trước công chúng với phong cách ăn mặc diêm dúa và trang điểm lòe loẹt. Ảnh: Mingpao, On.

Thảm họa thẩm mỹ Hong Kong làm đủ nghề để kiếm sống ở tuổi U90-8
Hình ảnh hiếm hoi khi Hoàng Hạ Huệ mặc bình thường và đã qua công nghệ chỉnh sửa. Nhiều khán giả tiếc nuối khi bà tự khiến bản thân trở thành thảm họa. Ảnh: Sina.
 


Theo Zing


Biến chứng thẩm mỹ diễn viên

Tin tức mới nhất