Thảm họa thời trang tại MTV VMAs 2022

Những bộ trang phục khác biệt, quá gợi cảm khiến nhiều sao mất điểm. Bên cạnh đó, một số thiết kế không được đánh giá cao do quá rối mắt.

Thảm họa thời trang tại MTV VMAs 2022-1
Ngày 29/8, thảm đỏ MTV Video Music Awards thu hút sự chú ý khi có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt. Họ chọn trang phục ấn tượng để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, Cosmopolitan nhận định có một số bộ đồ đã vượt quá giới hạn. Nhiều thiết kế bị nhận xét là tồi tệ, kỳ quái. Trang phục của Chloe Fineman nằm trong số đó. Mẫu váy của cô bị ví như chiếc túi ngủ màu bạc. Thiết kế từ thương hiệu threeasfour.

Thảm họa thời trang tại MTV VMAs 2022-2
Xuất hiện tại thảm đỏ MTV VMAs 2022, Conan Gray mất điểm khi chọn trang phục có phần lòe xòe. Anh cởi trần, khoác mẫu áo blazer cách điệu. Thiết kế gắn ren cùng mẫu cao gót trắng khiến tổng thể trang phục nhìn rối mắt. Conan Gray diện thiết kế từ Harris Reed.

Thảm họa thời trang tại MTV VMAs 2022-3Thảm họa thời trang tại MTV VMAs 2022-4
DJ Diamond Kuts diện thiết kế tông hồng, phối cùng phụ kiện là túi xách hình con gấu. Nữ DJ bị nhận xét là mặc đồ không phù hợp với lứa tuổi. Trong khi đó, phom dáng của mẫu váy khiến cô mất điểm. Chiếc đầm có phần corset lỏng lẻo cùng họa tiết nhìn sơ sài. Ngoài ra, Justina Valentine bị cho là lòe loẹt khi diện jumpsuit sặc sỡ.Thảm họa thời trang tại MTV VMAs 2022-5
Anitta thể hiện hình ảnh gợi cảm khi diện trang phục từ Schiaparelli. Tuy nhiên, trang Cosmopolitan nhận định phần họa tiết ở bên ngực trái của cô nhìn như "tác phẩm nghệ thuật bị hỏng".

Thảm họa thời trang tại MTV VMAs 2022-6
Ngoại hình của Dove Cameron nhận nhiều lời khen. Bên cạnh đó, cô được đánh giá cao khi đầu tư cho trang phục, móng tay và phụ kiện. Tuy nhiên, mẫu váy của nữ diễn viên không được đánh giá cao. Phần họa tiết hoa trở thành một trong những "điểm yếu" của thiết kế. 

Thảm họa thời trang tại MTV VMAs 2022-7
Trang phục của Latto tôn đường cong cơ thể và thể hiện vẻ đẹp gợi cảm. Tuy nhiên, phần họa tiết nơ buộc nhìn rối mắt. Chi tiết này khiến bộ đồ mất điểm.Thảm họa thời trang tại MTV VMAs 2022-8
Bộ đồ của Ava Max không được đánh giá cao do quá hở hang. Bên cạnh đó, màu sắc cùng phom dáng của thiết kế có phần kém nổi bật khi so sánh với trang phục của các nghệ sĩ khác tại thảm đỏ MTV VMAs 2022. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tham-hoa-thoi-trang-tai-mtv-vmas-2022-post1350194.html?fbclid=IwAR3SN_F1cV32KOVU5HRvFH6x2rXMYxa8enjnw92htNQgAmrWna9alujHTRQ

MTV VMAs thời trang thảm họa

Tin tức mới nhất