Loạt sao Việt cứ hát live là 'tự tay bóp hit' thành thảm họa

Nhiều ca sĩ sở hữu những bản hits làm mưa làm gió, nhưng đến khi hát live, họ rất nhanh khiến khán giả thất vọng tràn trề.

Chi Pu

Tháng 10/2017, Chi Pu khiến cả showbiz ngỡ ngàng khi chính thức lấn sân sang sự nghiệp ca hát cùng tuyên bố gây tranh cãi: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ".

Sau hơn 5 năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, giọng hát của Chi Pu vẫn liên tục trở thành đề tài bàn luận xôn xao trong cộng đồng mạng.

Loạt sao Việt cứ hát live là tự tay bóp hit thành thảm họa-1

Còn nhớ hồi năm 2020, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại phần biểu diễn giao lưu của Chi Pu với người hâm mộ. Đáng chú ý, phần trình diễn của Chi Pu lại khiến khán giả phàn nàn vì giọng hát yếu, nhiều lần bị hụt hơi khi lên các nốt cao. 

Khoảnh khắc khiến khán giả bên dưới sân khấu phải bật cười là ở phút 0:52 khi hát đến từ "chiếc ô", Chi Pu bỗng nhiên hết hơi, oét một nốt và câu hát trở thành "chiếc ố" khiến người nghe giật mình phì cười. Không chỉ mỗi từ đó mà cả từ "vỡ nát" (Bao nhiêu lần yêu vỡ nát nữa rồi...) cũng thành "vỡ nạt".

Điều đáng nói đây là ca khúc ballad được "đo ni đóng giày" cho Chi Pu, không có nhiều nốt cao và đã được cô gái này hát rất nhiều lần kể từ khi phát hành. Nhiều người không thể ngừng đặt câu hỏi đây là thành quả học nhạc bài bản, cũng thêm gần chừng đó thời gian đi hát chuyên nghiệp của Chi Pu đây sao?

Loạt sao Việt cứ hát live là tự tay bóp hit thành thảm họa-2

Mới đây nhất, Chi Pu bất ngờ "chơi lớn" khiến cư dân mạng được phen trầm trồ khi tiếp tục chuỗi ngày "mỗi tháng ra 1 sản phẩm". Làng nhạc chờ đợi "thảm họa" hay "siêu phẩm" mới đây?

Đình Dũng

Ca khúc Đế Vương Đình Dũng từng làm mưa làm gió trên các nền tảng nhạc số và các nền tảng mạng xã hội một thời gian dài. Cho đến hiện tại, MV đang đạt hơn 74 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận của người hâm mộ. 

Loạt sao Việt cứ hát live là tự tay bóp hit thành thảm họa-3

Tuy nhiên, khi Đình Dũng trình diễn chính bản hit này tại một show diễn ở Đà Lạt lại gây tranh cãi. Đa phần các bình luận của cư dân mạng là lời "chê" gửi đến Đình Dũng, cho rằng anh đang hát chính bản hit của mình với một thái độ như đang "trả bài", không cảm xúc và trôi tuột. 

Ngoài ra, không khó để thấy nhiều ý kiến so sánh với bản cover của Nam Em. Mặc dù Đình Dũng hát bài của chính bản thân nhưng quả thực chỉ khi qua phần thể hiện của Nam Em, khán giả mới cảm nhận được ý nghĩa thật sự trong lời bài hát.

Theo netizen, chỉ đến khi Nam Em cover lại Đế Vương, họ mới thực sự biết ca khúc này nói về cái gì. Ai nấy đều dành tặng nhiều lời khen cho phần thể hiện của Nam Emcho rằng Nam Em hát cảm xúc rất từng trải, giống với Hoài Lâm. 

Jack

Sau 1 năm ở ẩn vì scandal tình ái, Jack chính thức trở lại với MV Ngôi Sao Cô Đơn. Tuy nhiên, lượt dislike (không thích) của MV dù chỉ mới sau vài ngày ra mắt đã chịu hơn 1,4 triệu lượt. Với nhiều nghệ sĩ, đây được coi là con số kỷ lục.

Loạt sao Việt cứ hát live là tự tay bóp hit thành thảm họa-4Loạt sao Việt cứ hát live là tự tay bóp hit thành thảm họa-5

Có vẻ ồn ào đời tư đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Jack. Kể từ sau khi nổ ra lùm xùm có con bí mật với Thiên An, số lượng anti-fan của Jack tăng lên chóng mặt. 

Từ lùm xùm suốt những ngày qua, hàng loạt clip của Jack bị netizen đào lại để "mổ xẻ". Trong đó nổi bật nhất có lẽ là màn hát live gây tranh cãi của nam ca sĩ vào đầu năm 2021 tại một sự kiện âm nhạc ở Quảng Nam.

Trong đêm nhạc này, nam ca sĩ đã mang đến nhiều ca khúc đình đám như Là Một Thằng Con TraiHoa Hải Đường...

Nhưng đến phần cuối màn trình diễn bản hit Hoa Hải Đường, không biết do đuối sức hay là dụng ý của Jack mà nhiều câu bị sai nhạc. Chưa kể khi bước xuống khu vực khán giả, Jack cũng có giây phút bỏ hoàn toàn câu hát. 

Đa phần dân cư mạng đều cho rằng nam ca sĩ hát lệch tông và sai nhạc chính ca khúc của mình nên đã "chữa cháy" bằng việc đi xuống giao lưu với khán giả: "Hát chênh phô rõ ràng", "Hát phô lộ liễu nên phải đi xuống giao lưu cho đỡ quê",...

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack Chi Pu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao