Thần đồng chơi trống nhỏ tuổi đăng quang Quán quân Vietnam Got Talent

(2Sao) - Trọng Nhân đã vượt qua 3 đối thủ còn lại để giành giải thưởng cao nhất một cách thuyết phục.

Sau hơn 5 tháng tìm kiếm và thi tài, ngôi vị quán quân mới của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 đã gọi tên cậu bé đánh trống Nguyễn Trọng Nhân trong Đêm Gala Chung kết diễn ra tối ngày 13/05/2016.


Vượt qua hàng ngàn tài năng trên khắp đất nước, chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng những màn trình diễn xuất sắc, bùng nổ ở Vòng loại sân khấu, Vòng Bán kết, Vòng Chung kết và và cuối cùng, Trọng Nhân đã toả sáng rực rỡ tại Đêm Gala Chung kết đã chính thức đưa Trọng Nhân (với số phiếu bầu áp đáp 45,26%) thành đại diện xuất sắc nhất trong hành trình tìm kiếm và toả sáng tài năng Việt, giành lấy giải thưởng 500 triệu đồng từ chương trình. Đây là lần đầu tiên một tài năng chơi nhạc cụ dành ngôi vị vinh quang của Tìm kiếm tài năng trong suốt 4 mùa.






Ban giám khảo Huy Tuấn – Việt Hương – Trấn Thành cũng đã có một hành trình tìm kiếm tài năng đáng nhớ, khiến họ tự hào, hạnh phúc vì mình là một thành phần quan trọng trong hành trình đẹp năm nay và được chứng kiến những tài năng độc đáo, khác biệt và toả sáng trên sân khấu.




Đêm Gala Chung kết Vietnam’s Got Talent không chỉ là đêm công bố kết quả đầy kịch tính mà còn là một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với những tiết mục ấn tượng, giàu cảm xúc. Sự kết hợp giữa giữa sân khấu hoành tráng, ánh đèn rực rỡ và tiết tấu âm nhạc rộn rã mang đến những phần trình diễn thăng hoa, mãn nhãn, mãn nhĩ cho người xem.

Lần lượt từng top thí sinh nối tiếp nhau xuất hiện rạng rỡ và tươi tắn. Đây là tiết mục do biên đạo múa của chương trình - Alexander Tú Nguyễn - lên ý tưởng dàn dựng. Hơn 20 gương mặt xuất hiện cùng lúc và trình diễn trong tiết mục mở màn đã làm nóng không khí Đêm Gala Chung kết ngay từ những phút đầu tiên.

Trong khi đó, 3 tiết mục đến từ 3 khách mời đặc biệt là Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu và nhóm 4 chị em cũng khiến đêm Gala thêm bùng nổ và hấp dẫn.

Vũ Cát Tường

Nhóm 4 chị em

 Trọng Hiếu

Đặc biệt hơn, 5 tài năng xuất sắc của mùa thi năm nay gồm Ngọc Hải, Trung Lương, Trọng Nhân, Thy Kiều, Phong Hải đã cùng góp mặt trong một tiết mục khiến người xem đã phần nhìn và “đã” phần nghe với hai bài nhạc Bali run và Birdland.

Ngọc Hải, Trung Lương, Trọng Nhân, Thy Kiều, Phong Hải

Tay trống đầu nấm Trọng Nhân đã có một sự thay đổi ngoạn mục khi không chỉ đánh trống mà còn hát rock “đốt cháy” cả khán phòng với Ngọn lửa cao nguyên (sáng tác Trần Tiến). Chứng kiến tiết mục này, ban giám khảo và khán giả đồng loạt phấn khích đứng lên vỗ tay theo.





Trọng Nhân

Nhóm nhảy có khả năng “toả sáng trong bóng tối” – nhóm nhảy đèn led 218 tiếp tục mang đến màn biểu diễn bắt mắt khiến người xem vỡ oà mang tên Ký ức. Nhóm rất thông minh và khôn khéo khi kết hợp những gì thành công nhất ở vòng bán kết, vòng chung kết vào trong tiết mục đêm Gala này.

Nhóm 218


Tiếp đó, chàng trai đàn nguyệt Trung Lương một lần nữa khiến fan mê nhạc EDM thoả mãn khi lựa chọn bài Spectre của Alan Walker để biểu diễn với cây đàn nguyệt. Sự kết hợp giữa dòng nhạc hiện đại EDM với cây đàn nguyệt dân tộc được Trung Lương chơi một cách say mê, hào hứng là lý do đưa Trung Lương vào Gala Chung kết.

Trung Lương

Bé Quỳnh Anh khiến người nghe phải “nể phục” vì giọng hát trưởng thành của cô bé 12 tuổi. Giọng hát cao vút, thanh thoát của Quỳnh Anh khi thể hiển bài Dòng sông xanh (lời Việt: Phạm Duy) nhận được nhiều lời khen của giám khảo.

Tuy nhiên, giám khảo Huy Tuấn cho biết đây là một sự lựa chọn khá mạo hiểm vì Dòng sông xanh là một bài hát khó, pha giữa giọng thật, giọng giả và có một quãng giả thanh.


Quỳnh Anh

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao