Trần Thu Hà, Vũ Cát Tường khuấy động sân khấu Vietnam’s Got Talent

(2Sao) - Tuần này, Diva Trần Thu Hà, ca sĩ Vũ Cát Tường và nhóm nhạc Ayor chính thức là ba cái tên góp mặt ở Tìm kiếm tài năng và đã sẵn sàng bùng nổ với những màn trình diễn hoành tráng, chất lượng.

Với những màn trình diễn sáng tạo, đặc sắc từ 7 nhóm thí sinh trong Đêm thi Bán kết cuối cùng của  Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent việc lựa chọn chỉ hai trong 7 tiết mục sẽ bước tiếp vào Vòng chung kết khiến khán giả và cả ban giám khảo “đau đầu” bởi chia tay bất kì thí sinh nào cũng đều để lại nhiều tiếc nuối.


Nhóm kịch cổ trang Chuồn Chuồn Giấy, cô gái bài chòi Nguyễn Thị Mận, cô bé Vũ Thái Thảo Vy, nhóm ảo thuật 102, “hot man” Việt Kiều – Lâm Vissay, anh chàng múa côn Hà Văn Anh và “mỹ nhân” 13 tuổi Đào Hiền Thục Anh đều xứng đáng có được chiếc vé đi vào Vòng Chung kết.

Với sự ngang tài ngang sức ở cả 7 tiết mục, Đêm Trình diễn và Công bố kết quả cuối tuần này đang được mong chờ hơn bao giờ hết khi “số phận” của 7 tiết mục sẽ được công bố, hai cái tên cuối cùng góp mặt trong Vòng chung kết sẽ chính thức lộ diện. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những khách mời nổi tiếng với những phần trình diễn thăng hoa, cảm xúc nhất cũng là điều mà khán giả đón đợi ở mỗi đêm kết quả.




Tuần này, Diva Trần Thu Hà, ca sĩ Vũ Cát Tường và nhóm nhạc Ayor chính thức là ba cái tên góp mặt ở Tìm kiếm tài năng và đã sẵn sàng bùng nổ với những màn trình diễn hoành tráng, chất lượng. Tên tuổi và giọng hát nội lực của Diva Trần Thu Hà là bảo chứng chất lượng ở mỗi sân khấu cô góp mặt.




Ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường là một trong những ca sĩ gây chú ý và được lòng rất nhiều khán giả bởi những sản phẩm âm nhạc mang phong cách riêng biệt: Đông, Yêu xa, Vết mưa. Không những thế, Vũ Cát Tường là gương mặt được hội đồng chuyên môn gồm những nhạc sĩ gạo cội của showbiz đánh giá là một trong những cái tên sẽ còn tiến xa trên con đường nghệ thuật bởi tài năng, tư duy âm nhạc và cá tính của nữ ca sĩ này.



 Khách mời thứ ba là nhóm nhạc Ayor. Sau khi chính thức ra mắt và để lại những ấn tượng tốt đẹp từ một cuộc thi âm nhạc, nhóm nhạc gồm 5 thành viên Minh Sang, Trọng Khương, Khắc Minh, Vũ Phương, Triệu Lộc đang từng bước thẳng tiến trên con đường nghệ thuật của mình. Chọn dòng nhạc bán cổ điển kén người nghe nhưng Ayor vẫn có một lượng khán giả đông đảo yêu thích.


Với kinh nghiệm, chuyên môn âm nhạc được đào tạo bài bản cùng với vẻ ngoài điển trai, 5 chàng trai sở hữu giọng hát tốt, đồng đều và được đánh giá rất cao ở phong cách ăn mặc đang  ngày càng nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả. Cả 3 khách mời đặc biệt sẽ mang đến những màn trình diễn thăng hoa nhất trên Tìm kiếm tài năng cuối tuần này.


Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Vòng bán kết cuối cùng của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2014 sẽ chính thức lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 ngày mai chủ nhật, 15/03/2015.

Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao