Thân hình hoàn hảo của 'G-Dragon phiên bản nữ'

Jennie - thành viên nhóm BlackPink - với nét đẹp cá tính, thân hình quyến rũ cùng gu thời trang sang trọng, tinh tế được ví như "G-Dragon phiên bản nữ".

Sự ưu ái công ty YG dành cho Jennie dễ dàng nhận thấy qua trang phục cô mặc cũng như vị trí trong đội hình biểu diễn, quảng bá của nhóm BlackPink. Jennie sở hữu gương mặt thu hút, cá tính, thân hình chuẩn cùng tài năng đồng đều ở cả mảng rap, vũ đạo lẫn hát. Do đó, không khó hiểu khi cô là "át chủ bài" của YG.

Thân hình của Jennie nhiều lần trở thành chủ đề được bàn tán rộng rãi trên mạng xã hội. Không ít khán giả khen ngợi thành viên BlackPink có body hoàn hảo, săn chắc. Mới đây, khi tham gia chương trình Power Hwa Jung's Power Time, nữ ca sĩ đã chia sẻ bí quyết để có được đường cong gợi cảm.

Theo đó, cô tránh những đồ ăn mặn trong thời gian quảng bá, đồng thời chăm chỉ luyện tập mỗi khi có thời gian rảnh. "Tôi tập yoga hoặc pilates (phương pháp giảm cân) trước khi bắt đầu quá trình quảng bá. Tôi luyện tập mỗi khi thức dậy, kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh. Tôi cảm thấy rất vui khi có thể duy trì chế độ này", giọng ca sinh năm 1996 cho biết.

Nữ ca sĩ thường xuyên chọn trang phục ôm sát hoặc hở eo để vừa tận dụng lợi thế hình thể vừa theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính. Đặc biệt, sự ưu ái của YG dành cho Jennie càng thấy rõ qua trang phục cô mặc.

So với 3 thành viên còn lại của BlackPink, cô luôn được xuất hiện với trang phục đẹp, sang trọng và có giá tiền lớn nhất. Nhiều lần, công chúng tranh cãi về sự thiếu công bằng giữa các thành viên BlackPink trong vấn đề trang phục, tuy nhiên, stylist của nhóm giải thích rằng cô chọn đồ dựa trên tính cách và vẻ đẹp riêng của từng cô gái.

Trang phục của Jennie luôn có sự kết hợp giữa gợi cảm và đáng yêu. Cô cũng là thành viên có gu thẩm mỹ tinh tế, thường xuyên bàn bạc với stylist để tìm ra những trang phục phù hợp và giúp tôn lên nét đẹp cá tính của bản thân.

Thân hình có phần nhỏ con nhưng cân đối, cùng gu thời trang ấn tượng, Jennie được mệnh danh là bản sao của G-Dragon. Ở Kpop, G-Dragon là ông hoàng thời trang đình đám. “Tôi đã đọc tạp chí thời trang và tìm hiểu các kiểu trang phục từ khi còn rất nhỏ. Tôi đang làm những gì mình thích, vì vậy tôi nghĩ đó là lý do tại sao mọi người thích phong cách của tôi”, Jennie tâm sự khi được gọi là phiên bản nữ của đàn anh cùng công ty YG.

Vừa qua, BlackPink trở lại cùng ca khúc mới Ddu-du Ddu-du. Bài hát giúp nhóm vượt qua Twice để trở thành nhóm nữ lập thành tích perfect all-kill (đứng đầu tất cả bảng xếp hạng) nhiều nhất Kpop (92 lần). Đồng thời, ca khúc vươn lên vị trí 55 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Theo Zing


Black Pink G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao