Thản nhiên tè bậy ở đài tưởng niệm, người phụ nữ nhận cái kết đắng

(2Sao) - Một phụ nữ 42 tuổi ở Anh đã bị phạt 7 tháng tù vì tè bậy ở đài tưởng niệm chiến tranh.

Kelly Martin, 42 tuổi vừa nhận án phạt 7 tháng tù cho hành vi làm ô uế đài tưởng niệm chiến tranh ở phố High Street Grays ở Essex, Anh.

Kelly Martin thản nhiên tè bậy ở đài tưởng niệm chiến tranh

Lần đầu tiên, cô bị cảnh sát phát hiện khi đang tiểu bậy lên vòng hoa đặt ở đài tưởng niệm vào tháng 4/2016. Cảnh sát cho hay khi đó Kelly đang say xỉn, một tay cầm chai bia còn tay kia đang cố gắng kéo quần lên sau khi vừa giải quyết nỗi buồn.

Lần thứ 2 Kelly bị phát hiện khi tè bậy giữa thanh thiên bạch nhật trên đài tưởng niệm, trước mặt của bao người dân, trong đó có trẻ em và bị camera an ninh ghi lại. Đó là ngày 30/6 vừa qua, trước ngày kỷ niệm 100 năm trận chiến Somme khi người dân trong vùng tới đây để đặt vòng hoa tưởng nhớ tới các vị anh hùng.

Ngày 2/7, người phụ nữ này bị cảnh sát bắt giữ. Trong lúc áp giải về đồn, Kelly không ngừng chửi rủa và văng tục. Một nhân chứng cho hay người phụ nữ này có vẻ say xỉn khi đang tè bậy và còn ném 1 chai Vodka rỗng vào anh.

Kelly bị cảnh sát bắt giữ vào đầu tháng 7 và nhận án phạt 7 tháng tù

Tại phiên tòa xét xử, thẩm phán John Lodge nói: "Đài tưởng niệm chiến tranh được xây dựng ở giữa ngôi làng và thị trấn để hằng ngày mọi người có thể tưởng nhớ đến công lao của những anh hùng đã hy sinh trong trận chiến. Hành vi tiểu bậy ở đài tưởng niệm là điều không thể chấp nhận được." Bồi thẩm đoàn tuyên án Kelly 7 tháng tù giam.

Tuy nhiên, một cựu chiến binh cho biết "Hành vi này phải bị trừng phạt nặng hơn, từ 1-2 năm tù."

Boho
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao