Than thở tật xấu của bản thân, Lệ Quyên lộ nhược điểm mà đa số chị em đều mắc phải

Tưởng rằng Lệ Quyên vốn sở hữu làn da đẹp hoàn hảo, thế nhưng mới đây, người đẹp đã vô tình tiết lộ nhược điểm ở da, ấy là tình trạng nổi mụn.

Sinh năm 1981, Lệ Quyên cho tới hiện tại vẫn xuất sắc duy trì vẻ ngoài vô cùng hút mắt, trẻ trung chẳng thua kém các cô gái tuổi U30. Bên cạnh vóc dáng hoàn hảo, nước da trắng mịn, căng tràn sức sống của Lệ Quyên cũng là điều khiến không ít người xuýt xoa, ngưỡng mộ. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ tuổi U40 thường xuyên gây ấn tượng bởi mặt mộc đẹp không chút tì vết.

Tuy nhiên, dường như làn da của Lệ Quyên cũng không được hoàn hảo như nhiều người vẫn biết thì phải. Bởi ngay mới đây, nữ ca sĩ còn lên mạng xã hội than thở về tất xấu chuyên nặn mụn cơ mà.

Cụ thể, Lệ Quyên viết: “Cần lắm một người đánh thật đau vào tay mỗi khi thấy chuẩn bị nặn mụn”, kèm theo đó là bức hình đang đắp mặt nạ dưỡng da. Có lẽ, như nhiều phụ nữ khác, nữ ca sĩ tuổi U40 cũng phải đối mặt với tình trạng nổi mụn, gây mất thẩm mỹ cho làn da.

Than thở tật xấu của bản thân, Lệ Quyên lộ nhược điểm mà đa số chị em đều mắc phải-1
Lệ Quyên vô tình tiết lộ nhược điểm làn da khi than thở về tật xấu của bản thân trên sóng mạng.
Than thở tật xấu của bản thân, Lệ Quyên lộ nhược điểm mà đa số chị em đều mắc phải-2
Trước đó, nữ ca sĩ từng ghi dấu với gương mặt tươi trẻ cùng làn da căng tràn sức sống.
Than thở tật xấu của bản thân, Lệ Quyên lộ nhược điểm mà đa số chị em đều mắc phải-3
Lệ Quyên luôn cực tự tin trong việc khoe mặt mộc trước mắt fans.
Than thở tật xấu của bản thân, Lệ Quyên lộ nhược điểm mà đa số chị em đều mắc phải-4
Nước da căng mịn của người đẹp khiến không ít người ghen tỵ.

Rõ ràng, với một nghệ sĩ thường xuyên phải vác trên mặt lớp trang điểm dày cộm như Lệ Quyên, việc làn da phải đối mặt với tình trạng nổi mụn là điều rất dễ hiểu. Bởi phấn trang điểm khi bám trên da quá lâu thường gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó dẫn tới xuất hiện mụn, thậm chí là viêm lỗ chân lông, viêm da,… Đó có lẽ chính là lý do vì sao Lệ Quyên nói riêng và các người đẹp showbiz nói chung luôn cực chú tâm vào việc tẩy trang, làm sạch da và chăm sóc làn da.

Được biết, Lệ Quyên lâu nay luôn rất đầu tư cho khoản skincare, bao gồm đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản, đặc biệt là đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da. Bởi như nhiều người vẫn biết, khi da khô, mất nước sẽ dễ dàng bị lão hoá, xỉn màu và xuất hiện nếp nhăn. Việc đắp mặt nạ thường xuyên chính là cách giúp Lệ Quyên bổ sung các vitamin và dưỡng chất cần thiết để tăng sức đề kháng cho da, giúp đẩy lùi lão hoá, đem tới một làn da căng mịn, sáng bóng.

Than thở tật xấu của bản thân, Lệ Quyên lộ nhược điểm mà đa số chị em đều mắc phải-5
Lệ Quyên luôn cực kỳ chăm chút cho làn da, đặc biệt là việc đắp mặt nạ dưỡng ẩm đều đặn.​​​​​​​
Than thở tật xấu của bản thân, Lệ Quyên lộ nhược điểm mà đa số chị em đều mắc phải-6
Việc đắp mặt nạ thường xuyên giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da, giúp da căng mịn, tươi tắn.

Tuy nhiên, có lẽ chừng ấy vẫn chưa đủ giúp Lệ Quyên tránh xa ác mộng nổi mụn ở da. Vậy làm sao để loại bỏ hoàn toàn tình trạng này, bảo toàn một làn da mịn màng không tì vết? Lệ Quyên nói riêng và chị em phụ nữ nói chung có thể tham khảo những tips dưới đây.

- Xông mặt:

Hơi nước nóng sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, từ đó làm lộ ra các nhân mụn ẩn dưới da, giúp các nàng dễ dàng làm sạch sâu cho da. Việc xông mặt trước khi rửa mặt là bước quan trọng đối với các nàng có làn da nhiều mụn ẩn. Tuy nhiên, hãy hạn chế xông mặt quá thường xuyên, an toàn nhất là 2-3 lần/tuần nhằm tránh tình trạng lỗ chân lông giãn to, khiến da mất đi vẻ mịn màng, căng sáng. Lưu ý là sau khi xông mặt, các nàng hãy rửa mặt sạch với nước mát, đồng thời sử dụng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.

Than thở tật xấu của bản thân, Lệ Quyên lộ nhược điểm mà đa số chị em đều mắc phải-7
Xông hơi là cách giúp giãn nở lỗ chân lông, giúp dễ dàng đánh bay mụn dưới da.

- Áp dụng phương pháp làm sạch kép cho da:

Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng làm sạch kép chính là phương pháp kết hợp giữa tẩy trang và rửa mặt sạch với sữa rửa mặt. Trong khi việc tẩy trang giúp các nàng loại bỏ lớp trang điểm cùng các bụi bẩn, bã nhờn bám chặt trên da thì việc rửa mặt sẽ giúp làm sạch da thêm một lần nữa. Hãy nhớ rửa mặt với nước mát thay vì nước nóng để tránh tình trạng giãn nở lỗ chân lông các nàng nhé!

- Tẩy da chết đều đặn:

Tẩy da chết đều đặn 2-3 lần/tuần cũng là phương pháp giúp cải thiện tình trạng mụn ở da. Cụ thể, việc loại bỏ lớp biểu bì bên trên sẽ giúp nhân mụn ẩn dưới da “lộ diện”, từ đó nhân mụn sẽ tự bung ra thay vì việc các nàng phải dùng tay nặn mụn.

Than thở tật xấu của bản thân, Lệ Quyên lộ nhược điểm mà đa số chị em đều mắc phải-8
Tẩy da chết giúp dễ dàng loại bỏ mụn ẩn dưới da.

- Thanh lọc cơ thể:

Cơ thể thiếu chất, tích tụ nhiều độc tố cũng có thể coi là nguyên nhân của tình trạng xuất hiện mụn trên da. Do đó, để cải thiện tình trạng này, các nàng nên áp dụng một chế độ ăn “xanh”, lành mạnh hơn, bao gồm các thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất như các loại trái cây họ cam, bưởi, củ cải đỏ, rau xanh, nước ép rau xanh (bông cải xanh, cần tây, rau má,…), sữa chua,…

Than thở tật xấu của bản thân, Lệ Quyên lộ nhược điểm mà đa số chị em đều mắc phải-9
Ăn uống lành mạnh là phương pháp thanh lọc cơ thể hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, những loại đồ ăn cay, nóng, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, đồ ngọt hay đồ uống chứa gas, caffein nên được cắt giảm, bởi chúng chính là một phần nguyên nhân kích thích da sản sinh mụn. Bằng cách duy trì theo đuổi thực đơn ăn uống với nhiều loại thực phẩm trên, các nàng chắc chắn sẽ có được một làn da sáng mịn, căng tràn sức sống. Bên cạnh đó vóc dáng cũng được cải thiện một cách đáng kể.

- Giặt sạch chăn, ga gối 2 tuần/lần:

Chăn, ga, gối chính là thứ tiếp xúc với da mặt các nàng nhiều hơn cả. Mồ hôi và nhiều yếu tố khác trong môi trường sống sẽ khiến vi khuẩn sản sinh trên bề mặt vỏ chăn, ga, gối. Do đó, hãy đừng quên việc làm sạch chúng khoảng 2 tuần/lần để loại bỏ vi khuẩn, giúp bảo vệ da một cách tốt nhất.

Than thở tật xấu của bản thân, Lệ Quyên lộ nhược điểm mà đa số chị em đều mắc phải-10
Giặt chăn ga gối thường xuyên giúp bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn gây mụn.

 

Theo thoidaiplus​​​​​​​

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/than-tho-tat-xau-cua-ban-than-le-quyen-lo-nhuoc-diem-ma-da-so-chi-em-deu-mac-phai-d51202012211134532.html

dưỡng da Lệ Quyên

Tin tức mới nhất