Thẫn thờ vì ảnh không photoshop của Seohyun (SNSD)

– Nàng út SNSD sở hữu một thân hình quá chuẩn mà không phải bất cứ ai cũng có được một cách dễ dàng.

Hình ảnh chưa hề chỉnh sửa của Seohyun thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo cư dân mạng mấy ngày qua. Một forum cộng đồng mạng đã đăng tải một bức ảnh được chụp từ phòng studio chụp hình mà Seohyun đang tạo dáng khiến nhiều người phải sửng sốt ngưỡng mộ. Trong ảnh, Seohyun mặc một chiếc váy đen ôm sát, tuy kín đáo nhưng vẫn tôn lên đường nét vóc dáng gợi cảm của cô nàng.



So với ảnh đã chỉnh sửa, Seohyun không có sự khác biệt gì nhiều về ngoại hình của cô. Cùng ngắm một số hình ảnh của cô trên tạp chí 1st Look.







Một tấm hình khác của Seohyun cũng được nhiều người quan tâm bởi cách mà cô nàng đi giống hệt một người mẫu thực thụ. Bức ảnh chụp lúc Seohyun đang bước đi trong hành lang. Cô nàng diện một chiếc váy trắng, kết hợp thắt lưng đen và giày cùng tong màu. Seohyun nổi tiếng là người trung thành với phong cách lịch sự, không hở hang, vì vậy dù với bộ váy ôm và kín này, cô vẫn cho thấy mình có một thân hình mảnh mai, đôi chân dài thon thả nhiều người mơ ước. Mái tóc đen buông xõa được uốn xoăn mềm mại càng tôn lên vẻ đẹp nữ thần trong sáng của Seohyun.



Các cư dân mạng thực sự bị choáng ngợp bởi vóc dáng của Seohyun, cô nàng chưa từng phát tướng hay có dấu hiệu của việc tăng cân. Nàng út của SNSD luôn biết cách giữ dáng và hình ảnh của mình, ở bất cứ nơi đâu cô xuất hiện đều thu hút sự chú ý đặc biệt từ vẻ ngoài cuốn hút của cô.

Thu Hiền (Theo K)


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao