Thần tượng Hàn Quốc trông thế nào ngày còn mờ nhạt đi diễn?

Trước khi trở nên nổi tiếng, Soo Young, Solij, Eunbi, Soo Jin, So Min đều từng ra mắt ở các nhóm nhạc khác nhưng không được nhiều người biết đến.

Thần tượng Hàn Quốc trông thế nào ngày còn mờ nhạt đi diễn?-1

Soo Young (SNSD): Trước khi được đông đảo khán giả biết đến với tư cách là một trong 9 thành viên của nhóm nữ quốc dân SNSD, Soo Young đã ra mắt trong một girlgroup Nhật-Hàn có tên là Route 0 vào năm 2002. Nhóm được thành lập bởi R&C, bao gồm 2 thành viên là Marina Takahashi và Choi Soo Young.

Thần tượng Hàn Quốc trông thế nào ngày còn mờ nhạt đi diễn?-2

Tháng 12/2001, chương trình tìm kiếm tài năng Asayan tổ chức buổi thử giọng Nhật-Hàn được phát trên TV Tokyo. Trong số 15.000 ứng viên, Marina Takahashi và Choi Soo Young được chọn làm đại diện của Nhật Bản và Hàn Quốc. Sau một năm hoạt động với 3 sản phẩm âm nhạc được phát hành, nhóm chính thức tan rã. Takahashi được cho rằng rời khỏi ngành giải trí, trong khi đó, Soo Young trở lại SM Entertainment với tư cách là một thực tập sinh. Cuối cùng, cô debut với SNSD vào năm 2007.

Thần tượng Hàn Quốc trông thế nào ngày còn mờ nhạt đi diễn?-3

Solji (EXID): Trước khi ra mắt với EXID, Solji có mặt trong nhóm nhạc có tên 2NB. Bộ đôi được thành lập bởi Friday Entertainment vào năm 2006, bao gồm Heo Solji và Kim Song Yi. Họ phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên The first fragrance. 2NB hoạt động được khoảng 4 năm trước khi họ quyết định tan rã vào năm 2012.

Thần tượng Hàn Quốc trông thế nào ngày còn mờ nhạt đi diễn?-4

Ngay sau khi rời 2NB, cùng năm đó, Solji được thêm vào EXID và ra mắt với tư cách là ca sĩ chính của nhóm. Thành viên còn lại là Kim Song Yi cũng trở thành giọng ca chủ lực của nhóm nhạc nữ Blady vào năm 2015. Năm 2016, 2NB trở lại với 2 thành viên mới Son Yoona và Kim Hyo Jin.

Thần tượng Hàn Quốc trông thế nào ngày còn mờ nhạt đi diễn?-5

Eunbi (IZ*ONE): Eunbi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2014 với tư cách là thành viên trong nhóm Ye-A. Khi đó, cô được biết đến với nghệ danh Kazoo. Ye-A là một nhóm nhạc nữ ban đầu thuộc Công ty Kiroy, sau đó thuộc Shinhoo Entertainment, bao gồm 6 thành viên là Rose, Xiha, Mia, Pier, Hady và Kazoo. Màn ra mắt của không thành công khiến nhóm tan rã chỉ sau chưa đầy một năm mà không có tuyên bố chính thức.

Thần tượng Hàn Quốc trông thế nào ngày còn mờ nhạt đi diễn?-6

Sau khi Ye-A tan rã, Eunbi gia nhập Woollim Entertainment. Sau 3 năm đào tạo, nữ idol sinh năm 1995 bắt đầu được công chúng biết đến khi xuất hiện với tư cách là thực tập sinh của Woolim tham gia Produce 48. Sau gần 3 tháng tranh tài, Eunbi giành suất ra mắt trong nhóm nhạc IZ*ONE với vị trí thứ 7 chung cuộc. Hiện cô đảm nhận vai trò trưởng nhóm, vũ công chính kiêm giọng hát dẫn của IZ*ONE.

Thần tượng Hàn Quốc trông thế nào ngày còn mờ nhạt đi diễn?-7

Soo Jin ((G)-IDLE): Trước khi gắn với hình tượng quyến rũ hiện tại, Soo Jin từng ra mắt trong một nhóm nữ mang phong cách dễ thương, trong sáng mang tên VIVIDIVA với nghệ N.NA. Nhóm nhạc gồm 5 thành viên thuộc DN Entertainment Guu Me, Ha.L, Sara, Sunyul và Saeyan ra mắt vào năm 2015 và tan rã sau chưa đầy một năm.

Thần tượng Hàn Quốc trông thế nào ngày còn mờ nhạt đi diễn?-8

Dù trước khi ra mắt, Soo Jin quyết định rời nhóm. Tuy vậy, cô đã biểu diễn quảng bá cùng VIVIDIVA một thời gian nên vẫn được xem như một thành viên chính thức của nhóm. Sau khi rời nhóm, Soo Jin gia nhập Cube Entertainment và xuất hiện với tư cách là thành viên của (G) I-DLE thông qua mini-album đầu tay I Am,phát hành năm 2018. Nữ idol sinh năm 1998 đảm nhận vai trò nhảy chính, rap dẫn và hát phụ trong nhóm.

Thần tượng Hàn Quốc trông thế nào ngày còn mờ nhạt đi diễn?-9

So Min (KARD): Nữ idol sinh năm 1996 đã debut tới 3 lần trước khi trở thành một phần của KARD. Năm 2012, So Min ra mắt lần đầu tiên trong đội hình PURETTY – girlgroup hoạt động tại Nhật Bản của DSP Media qua single Cheki Love. Màn ra mắt không thành công như mong đợi khiến nhóm tan rã vào đầu năm 2014. Thất bại của PURETTY khiến cô phải quay lại làm thực tập sinh.

Thần tượng Hàn Quốc trông thế nào ngày còn mờ nhạt đi diễn?-10

Sau khi không được gia nhập KARA, So Min có suất debut với April – girlgroup được DSP Media thành lập vào tháng 8/2015. Tuy vậy, cô quyết định rời nhóm chỉ vài tháng sau khi debut với lý do muốn thử sức với nhiều thể loại âm nhạc. Năm 2017, cô gia nhập nhóm nhạc nữ hỗn hợp K.A.R.D với tư cách là visual kiêm giọng hát chính. Hiện nhóm đang hoạt động dưới trướng DSP và nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/than-tuong-han-quoc-trong-the-nao-ngay-con-mo-nhat-di-dien-post1101483.html

IZ*ONE Soo Young KARD exid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao