Hwasa MAMAMOO mạnh mẽ tiến thẳng vào top Itunes với solo album 'Maria'

Với chất giọng nội lực, phong cách sexy, Hwasa là một trong những thành viên tạo ấn tượng với fan K-pop khi nhắc đến MAMAMOO.

Hwasa MAMAMOO mạnh mẽ tiến thẳng vào top Itunes với solo album Maria-1

Hwasa là thành viên đến từ nhóm nhạc phái thực lực MAMAMOO với chất giọng nội lực, phong cách sexy. Cô cũng là một trong những thành viên tạo được nhiều ấn tượng với fan K-pop khi nhắc đến MAMAMOO.

Với mini album Maria, Hwasa khiến các fan “mắt chữ O mồm chữ A” khi đã đạt những thành tích mà nhiều người không nghĩ tới. Maria hiện đã “chễm chệ” ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Itunes tại 20 quốc gia trong đó có US, Canada và Singapore. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ solo Hàn Quốc đạt được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album Itunes của Mỹ.

Hwasa MAMAMOO mạnh mẽ tiến thẳng vào top Itunes với solo album Maria-2

Tiếp nối chuỗi thành tích ở mảng nhạc số, hát chủ đề Maria cũng đứng vị trí number 1 tại 6 quốc gia trên toàn thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó Hwasa tiếp tục khiến fan phải “wow” khi MV Maria hạ cánh ở vị trí thứ 2 trên top trending toàn cầu Youtube.

Hwasa MAMAMOO mạnh mẽ tiến thẳng vào top Itunes với solo album Maria-3

Có thể nói đây chính là thành quả mà Hwasa xứng đáng có đáng có được sau khoảng thời gian 6 năm nỗ lực kể từ khi debut. Mong rằng Hwasa sẽ tiếp tục giữ vững phong độ không chỉ với Maria mà còn với những sản phẩm chất lượng trong tương lai.

Ngọc Bích
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hwasa-mamamoo-vao-top-itunes-voi-solo-album-maria-n-227325.html

MAMAMOO

Tin tức mới nhất