Thần tượng Nhật Bản cúi dập đầu xin lỗi, giải nghệ sau scandal ma túy

Nam ca sĩ Taguchi Junnosuke cúi đầu nói lời xin lỗi khán giả và hứa không tham gia bất kỳ hoạt động nào của showbiz Nhật Bản trong tương lai.

Ngày 7/6 (giờ địa phương), sau thời gian bị tạm giữ để điều tra về tội tàng trữ, sử dụng ma túy, nam ca sĩ Taguchi Junnosuke đã được tại ngoại. Xuất hiện trước truyền thông, cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng KAT-TUN đã cúi dập đầu, quỳ gối nói lời xin lỗi người hâm mộ.

Thần tượng Nhật Bản cúi dập đầu xin lỗi, giải nghệ sau scandal ma túy-1
Nam ca sĩ Taguchi Junnosuke quỳ gối, cúi đầu nói lời xin lỗi khán giả.

“Tôi hứa kể từ giờ sẽ không sử dụng chất cấm nữa”, Taguchi chia sẻ. Đồng thời, nam ca sĩ tuyên bố không tham gia bất cứ hoạt động trong showbiz để lấy lại niềm tin từ công chúng.

Trước đó, vào ngày 22/5, làng giải trí Nhật Bản chấn động vì ca sĩ thần tượng Taguchi Junnosuke (33 tuổi) và nữ diễn viên Rena Komine (38 tuổi) bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về hành vi tàng trữ cần sa.

Theo báo chí Nhật Bản, cảnh sát đã tìm thấy cần sa khô cùng với một số thiết bị chế biến và các vật dụng khác dùng để hút cần sa tại nhà riêng của hai người. Tại cơ quan điều tra, Taguchi khai nhận đã sử dụng cần sa từ 10 năm trước.

Scandal này đã ảnh hưởng nghiêm trọng hình ảnh và con đường tương lai của cựu thành viên nhóm KAT-TUN.

Đài phát thanh ABC của Nhật Bản đã tuyên bố không phát sóng chương trình radio của Taguchi Junnosuke. Đồng thời, chương trình Go out holiday! của nam ca sĩ này cũng không được tiếp tục chiếu trên các đài truyền hình.

Thần tượng Nhật Bản cúi dập đầu xin lỗi, giải nghệ sau scandal ma túy-2
Nam ca sĩ xin lỗi vì hành vi sai trái sau khi được tại ngoại.

Taguchi Junnosuke là thành viên nhóm nhạc KAT-TUN nổi tiếng của Nhật Bản. Năm 2016, anh tuyên bố rời nhóm và hoạt động độc lập. Nam ca sĩ được đánh giá cao về ngoại hình và khả năng vũ đạo. Ngoài ca hát, Taguchi còn góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình.

Thần tượng Nhật Bản cúi dập đầu xin lỗi, giải nghệ sau scandal ma túy-3
Taguchi Junnosuke và bạn gái cũng bị tạm giữ.

Rena Komine được biết đến như một diễn viên xinh đẹp và tài năng. Cô từng góp mặt trong những bộ phim như: Yakuza-Busting Girls: Final Death-Ride Battle, Kamen Rider The First...

Taguchi Junnosuke và nữ diễn viên Rena Komine yêu nhau được 9 năm. Cả hai từng được ví là “cặp đôi vàng” của làng giải trí Nhật Bản.

Theo Zing


ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao