Tháng 10 dương, 3 cung hoàng đạo sau nếu làm kinh doanh ắt thắng lớn, tiền bạc đầy túi

Chỉ cần làm kinh doanh thì tháng 10 này bạn sẽ công thành danh toại, tiền bạc đầy két.

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương ăn nói dễ nghe, ngoại giao tốt, đi làm công ăn lương cũng hợp với việc kinh doanh, làm việc tự do cũng càng hợp với công việc này. Đó là lý do tháng 10 này bạn thành công ngoài mong đợi khi kí kết được hợp đồng lớn. Gần cuối năm rồi, nếu bạn tiếp tục phát huy được năng lực của bạn thì số tiền thưởng Tết sẽ đáng gờm đấy.

Tháng 10 dương, 3 cung hoàng đạo sau nếu làm kinh doanh ắt thắng lớn, tiền bạc đầy túi-1

Nên tư vấn ý kiến của người đi trước và người thân của mình, đừng để kẻ khác lợi dụng sự dễ dàng của bạn để lừa gạt tiền bạc nhé./

THIÊN BÌNH

Thiên Bình có gia đình hậu thuẫn và bạn thực sự là người thích tự do, không thích làm nhân viên của ai đó. Công việc kinh doanh chính là lựa chọn của bạn ngay từ đầu. Tháng 10 này công việc ấy cực kì nở rộ làm cho bạn mất đi cảm giác chán nản vì bán hàng trì trệ. Thiên Bình thích gặp gỡ, giao lưu nên càng có lợi cho việc này.

Tháng 10 dương, 3 cung hoàng đạo sau nếu làm kinh doanh ắt thắng lớn, tiền bạc đầy túi-2

Thời gian này cần phải nghiêm túc hơn với việc kinh doanh, gọi vốn đầu tư và phải hết sức thận trọng với các mối quan hệ vì họ có thể sẽ lừa tiền bạc của bạn. Gần đây, có nhiều mối buôn lớn cần bạn trợ giúp. Cố gắng nhận tất cả vì có thể đó sẽ là cơ hội làm giàu có bạn đó. 

SONG NGƯ

Song Ngư là người mạnh mẽ, dám làm dám chịu nên cực kì hợp với công việc kinh doanh. Tháng 10 dương là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư vốn vào đâu đó, góp sức cho công việc kinh doanh của mình. Nếu ai đang làm việc này rồi thì nên đầu tư quảng cáo, ắt sẽ thu về số tiền gấp nhiều lần. Bạn có năng khiếu trong lĩnh vực này nên nhất định phải phát huy tài năng.

Tháng 10 dương, 3 cung hoàng đạo sau nếu làm kinh doanh ắt thắng lớn, tiền bạc đầy túi-3

Song Ngư không sợ khó, không sợ khổ, có nhiều mối quan hệ và một trong những mối quan hệ này sẽ cổ vũ bạn trên con đường thăng tiến. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lan Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-10-duong-3-cung-hoang-dao-sau-neu-lam-kinh-doanh-at-thang-lon-n-197157.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao