Tháng 10 những con giáp không nên đi làm ăn xa kẻo vướng họa xe cộ, tiền mất tật mang

Đây là những con giáp chú ý đi lại xe cộ đặc biệt đi lại đường dài đề phòng tai bay vạ gió, tiền của mất mát bất ngờ.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi trong tháng 10 này phải chú ý việc đi lại xe cộ đường dài. Những người phải đi làm ăn xa cần chỉn chu hơn trong công việc, không cần thiết thì hãy dừng lại mọi việc nhé. Vì có thể đây sẽ là tháng dính họa va chạm xe cộ, ảnh hưởng sức khỏe, tiêu hao tiền bạc.

Tháng 10 những con giáp không nên đi làm ăn xa kẻo vướng họa xe cộ, tiền mất tật mang-1

Tình duyên của con giáp này không được như ý, có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ này làm cho bạn thực sự điên đầu. Có lẽ như tình yêu của bạn đã đến hồi kết, bạn cần phải nghiêm túc xem lại tình cảm của mình nhé.

TUỔI THÌN

Một tháng không mấy may mắn với tuổi Thìn khi liên tục gặp phải thị phi, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên không thực sự như ý. Lời cảnh báo của 12 con giáp dành cho bạn trong tháng 10 dương lịch là không nên đi làm ăn xa, cẩn thận tai nạn xe cộ, một là ảnh hưởng sức khỏe, 2 là phải bồi thường thiệt hại. Khoản bồi thường cũng không hề nhỏ đâu nhé.

Tháng 10 những con giáp không nên đi làm ăn xa kẻo vướng họa xe cộ, tiền mất tật mang-2

Tình hình sức khỏe hiện tại cũng không như ý rồi nên nhớ công việc của mình phải làm vừa sức, cố gắng quá sẽ khiến cơ thể kiệt quệ, không có sức khỏe thì làm gì cũng không thông.

TUỔI DẬU

Dậu chăm chỉ, công việc ổn nhưng đó là thời điểm hiện tại. Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc dốc hết sức như hiện tại thì tháng này sẽ mang họa vào thân. Tình hình tháng 10 này công việc phải đi công tác xa, bạn cần khéo léo từ chối nhé. Nếu có thể nhờ người khác thì cũng thử xem vài tháng này thực sự không hợp cho việc đi lại đường dài đâu.

Tháng 10 những con giáp không nên đi làm ăn xa kẻo vướng họa xe cộ, tiền mất tật mang-3

Buổi tối không được đi xe máy vì sẽ gây họa. Hơn nữa chuyện tình yêu của bạn cũng không tốt đâu. Nhưng dù phát hiện người ấy thay lòng thì cũng đừng làm lớn chuyện kẻ họa vô đơn chí.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-10-nhung-con-giap-khong-nen-di-lam-an-xa-keo-vuong-hoa-xe-co-n-237375.html

tuổi mùi Tuổi thìn Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất