Tháng 4 -- cuộc 'đại chiến' giữa SNSD Taeyeon và IU

(2Sao) - Tháng 4 này, chúng ta sẽ cùng lúc được chào đón hai nữ hoàng ballad của Kpop, Taeyeon và IU, đây có lẽ sẽ là cuộc chiến đáng trông đợi nhất nửa đầu năm 2015.

Cơn bão solo từ SM đang càn quét khắp các bảng xếp hạng, từ Super Junior Kyuhyun với “At Gwanghwamun” tới SHINee Jonghyun “Crazy”, điều này khiến các fan vô cùng tin tưởng vào những màn ra mắt hoành tráng dưới trướng SM.



Đại diện phía SM đã xác nhận rằng SNSD Taeyeon gần đây đang chuẩn bị cho album đầu tay của cô ấy, tuy nhiên hình ảnh chủ đạo và ngày phát hành vẫn chưa có thông tin cụ thể. Vậy là sau F(x) Amber dự kiến quay trở lại vào tháng 2, thì người tiếp theo chúng ta được chào đón sẽ là thủ lĩnh của SNSD - Taeyeon.



Đồng thời tháng 4 này Kpop fan còn được đón nhận thêm một tin vui nữa.“Nữ hoàng nhạc số” IU đã xác nhận thông tin là cô sẽ tung ra album mới vào trung tuần tháng 4. Sau một năm 2014 miệt mài với những album, concert riêng, quay phim,... giờ đây IU đã tràn đầy năng lượng để sẵn sàng trở lại.

Nếu không có gì thay đổi thì khả năng 2 cô gái vàng của Kpop sẽ trở lại cùng thời điểm là không thể tránh khỏi. Cùng có thế mạnh về ballad, khả năng âm nhạc lẫn ngoại hình đều thuộc hàng đầu trong Kpop. Đây có lẽ sẽ là trận chiến vô cùng khắc nghiệt trên các bảng xếp hạng.


IU đạt "all-kill" trên bảng xếp hạng hàng tuần của Instiz


“Nữ hoàng nhạc phim” Taeyeon cũng không khó để đạt thành tích trên cổng nhạc
trực tuyến Melon.


Rất nhiều fan hâm mộ Kpop đang háo hức với sự trở lại đặc biệt này, liệu sẽ là những hình ảnh mới hay những bản ballad quen thuộc, hãy cùng hi vọng những ca khúc này sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2015.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất