Tháng 4 nhuận, 3 con giáp chạy cũng không tránh được thị phi, xui xẻ ập đến, tiền của không cánh mà bay

3 con giáp có tên dưới đây sẽ đón 1 tháng 4 nhuận không mấy may mắn, cần phải đề phòng để hóa giải xui xẻo nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu không may mắn như người khác khi đón một tháng 4 nhuận với nhiều điều xui xẻo đặc biệt vấn đề về sức khỏe. Bệnh cũ tái phát làm bạn mất nhiều tiền và thời gian chữa bệnh. Phải cố gắng sinh hoạt đúng giờ, ăn uống điều độ nhé. Ăn nói không khéo léo khiến bạn bị cấp trên khó chịu thậm chí ghét bỏ.

Tháng 4 nhuận, 3 con giáp chạy cũng không tránh được thị phi, xui xẻ ập đến, tiền của không cánh mà bay-1

Có lúc bạn quá nóng nảy, những chuyện chỉ nên nói với sếp thì bạn lại mang ra nói với cả tập thể khiến cấp trên nghĩ bạn không tôn trọng họ. Tiếp tục như vậy thì công việc hiện tại cũng không giữ được đâu nhé.

Tình yêu cũng không được như ý do bạn và người ấy liên tục mâu thuẫn đặc biệt là vấn đề tiền bạc ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của 2 người. Vì tiền mà cãi vã thì khi bước chân vào hôn nhân, chuyện tình cảm này sẽ có nhiều khả năng bị rạn nứt. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão bình thường ăn nói khá chỉn chu nhưng lần này không hiểu do áp lực công việc hay vì chuyện gì mà bạn lại bốc đồng lên, buông ra những lời khó chịu với đồng nghiệp. Vì vậy mà bạn không được tham gia vào dự án lớn cùng với tập thể do cấp trên duyệt. Cần cân nhắc chuyện giao tiếp trong môi trường tập thể nhé.

Tháng 4 nhuận, 3 con giáp chạy cũng không tránh được thị phi, xui xẻ ập đến, tiền của không cánh mà bay-2

Than 4 nhuận này là tháng mất mát tiền của, công việc kinh doanh không như ý, công việc chính cũng không ra sao cả làm bạn càng mệt mỏi. Sức khỏe cũng vì vậy mà sa sút nghiêm trọng. Phải cố gắng ăn uốn tẩm bổ, chịu khó khám xét để biết được tình trạng cơ thể mình đang thế nào. Kiếm tiền nhiều mà sức khỏe không tốt thì làm việc cũng không có tác dụng gì. 

TUỔI DẬU

Dậu là người thẳng tính nhưng đôi khi thẳng quá khiến bạn mất đi tình cảm của bạn bè. Lần này bạn mắc một lỗi lớn là phê bình bạn thân của bạn ngay trước mặt tâp thể làm nhiều người thực sự khó chịu. Người bạn thân ấy cũng thất vọng vì cách ứng xử không khéo léo của bạn. Sự ích kỉ cá nhân của bạn sẽ khiến bạn không có được tình cảm chân thành của người khác đâu.

Tháng 4 nhuận, 3 con giáp chạy cũng không tránh được thị phi, xui xẻ ập đến, tiền của không cánh mà bay-3

Tình hình tài chính hao hụt, tiền không cánh mà bay vì đầu tư kinh doanh không đúng chỗ. Đã thế, khoản tiền đó lại do bạn vay mà có nên tháng này phải chạy vạy vay mượn khắp nơi mới có được. Vay rồi lại phải trả nên phải gồng mình kiếm tiền, sức khỏe cũng vì vậy mà kiệt quệ. Cố gắng chỉnh đốn lại cách chi tiêu nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-4-nhuan-3-con-giap-chay-cung-khong-tranh-duoc-thi-phi-xui-xe-ap-den-n-223075.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất