Không còn may mắn, tháng 7 tai ương đe dọa những con giáp này

Cùng xem con giáp nào là người xui xẻo trong tháng 7 dương lịch để biết cách đề phòng, hóa giải nhé.

Tuổi Tỵ: Kinh doanh thất bát

Công việc kinh doanh đi xuống, tháng 7 dương này tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn không chỉ là công việc mà là chuyện tình cảm. Người làm công ăn lương không được ưu ái, cấp trên không thích bạn vì cách làm việc cá nhân. Căn bản bạn đưa quá nhiều tình cảm riêng tư vào công việc, khiến cho công việc không được công bằng. 

Không còn may mắn, tháng 7 tai ương đe dọa những con giáp này-1

Nếu tiếp tục như vậy thì sớm muộn vị trí mà bạn có cũng không giữ được, cấp trên buộc phải thay thế người mới. Hãy dùng cái tâm để làm việc, đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ nữa nhé. 

Tuổi Mùi: Tình cảm rạn nứt

Tình cảm của tuổi Mùi trong tháng 7 này vô cùng đau đầu. Có vẻ như người ấy và bạn đã không còn yêu thương như trước, đối phương đang xao động trước ai đó. Bạn cần phải tìm hiểu rõ ràng chuyện này, xem lại mối quan hệ nếu như để đi quá xa sẽ khó lòng cứu vãn. 

Không còn may mắn, tháng 7 tai ương đe dọa những con giáp này-2

Tình hình tài chính không tốt, công việc kinh doanh đang thuận lợi tự nhiên đi xuống. Có vẻ như bạn đang đi sai đường. Từ từ đầu tư, tính toán kĩ càng một chút, tìm hiểu thị trường nhé, đừng vội vàng thấy lợi trước mắt mà lao vào kẻo mất cả chì lẫn chài. 

Tuổi Dậu: Đầu tư sai chỗ, công việc sa sút

Công việc của người tuổi Dậu trong tháng 7 dương lịch này không được như ý. Từ làm đúng lại thành làm sai vì bạn chủ quan khi coi nhẹ đối tác. Bạn luôn nghĩ mình là người giỏi và không ngờ gặp đối thủ nặng kí.

Điều này khiến công ty đã chịu thiệt hại nặng nề. Cấp trên dù cố gắng cũng không thể nào thông cảm cho thái độ làm việc tắc trách của bạn được, cần xem lại bản thân nhé. Thiên hạ còn rất nhiều người giỏi hơn mình.

Không còn may mắn, tháng 7 tai ương đe dọa những con giáp này-3

Tình hình tài chính hao hụt cũng vì thế, bạn bị phạt một tháng lương và bị trừ thi đua. Đây là bài học cho bạn. Đã làm những việc lớn phải tính toán kĩ càng, nếu chưa rõ phải hỏi cấp trên nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-7-tai-uong-de-doa-nhung-con-giap-nay-n-267894.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao