Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bọ Cạp 'đa nghi như Tào Tháo' nhưng chân thành

Bọ Cạp là người vô cùng đa nghi, thậm chí cung Hoàng đạo này đôi lúc còn nghi ngờ chính bản thân mình.

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo bí ẩn, lạnh lùng và khá khó hiểu. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là vẻ ngoài mà cung Hoàng đạo này tạo ra để mọi người thấy mà thôi, vì thực chất Bọ Cạp lại là người rất nhạy cảm, mong manh, sống chân thành, giàu tình cảm.

Chỉ có điều, Bọ Cạp lại là cung Hoàng đạo đa nghi nhất quả đất. Bọ Cạp nhiều khi nghi ngờ đến mức vô căn cứ và thậm chí còn không tin vào... niềm tin của chính mình.

@Hồ An đã chia sẻ câu chuyện của mình trong một chủ đề liên quan đến Bọ Cạp trên mạng xã hội Zhihu rằng: "Thực sự tôi không hề muốn làm cung Bọ Cạp. Sống một cuộc đời luôn luôn ngờ vực quả thực vô cùng mệt mỏi".

Theo lời kể của @Hồ An, cô lúc nào cũng cảm thấy hoài nghi về mọi thứ xung quanh mình. Cô không dễ tin tưởng bất kì ai, càng không chỉ nghe là tin ngay lập tức. Ngược lại, khi một người gửi đến cho cô những thông tin mới, cô luôn tìm cách để kiểm chứng lại chúng. 

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bọ Cạp đa nghi như Tào Tháo nhưng chân thành-1

Trong tình yêu, @Hồ An cũng không phải là người sẵn sàng tin tưởng người yêu mình. Dù mới yêu hay đã yêu nhau nhiều năm nhiều tháng, cô luôn có một suy nghĩ cảnh giác và đề phòng người ấy. Những gì mà người ấy làm cho cô, những lời mà người ấy nói, cô đều luôn cảm thấy hoài nghi trong lòng. 

Chính vì vậy mà chuyện tình cảm của @Hồ An không mấy khi suôn sẻ. Đối phương cũng vì quá mệt mỏi khi liên tục bị nghi ngờ nên cũng đành nói lời tạm biệt với đoạn tình cảm đó.

Về phần @Hồ An, cô cũng cảm thấy mệt mỏi với chính mình, nhưng nếu bảo đừng hoài nghi nữa thì cô lại không làm được.

@Phù Vân cũng chia sẻ câu chuyện của mình khi có một người bạn thân là Bọ Cạp rằng: "Mặc dù bạn thân Bọ Cạp của tôi lúc nào cũng nghi ngờ mọi thứ, nhưng cô ấy lại là một người vô cùng chân thành và sâu sắc. Cô ấy luôn khiến tôi cảm thấy mình được lắng nghe và thấu hiểu.

Ở cạnh Bọ Cạp, tôi thấy mình có thể dốc hết bầu tâm sự, thậm chí tôi còn có thể nói ra cả những bí mật sâu thẳm nhất của mình cho cô ấy biết".

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bọ Cạp đa nghi như Tào Tháo nhưng chân thành-2

Quả đúng là như vậy, Bọ Cạp luôn đem lại cho những người thân thiết xung quanh sự sâu sắc, chân thành cần thiết. Ở cạnh Bọ Cạp, người ta có thể hoàn toàn tin tưởng để nói ra mọi thứ. Thế nhưng, ngược lại, chẳng có mấy ai biết Bọ Cạp thực sự đang nghĩ gì hay có cảm xúc gì đặc biệt.

@Như Ý, một cung Bọ Cạp "chính hiệu", cũng bổ sung thêm những "sự thật" về cung Hoàng đạo này: "Có một điều mà không phải ai cũng biết, nhưng Bọ Cạp rất thích những thứ kì lạ, ghê ghê, thậm chí là đen tối. Tôi cảm thấy những thứ đó rất hấp dẫn, thậm chí đầu óc tôi cũng thường nghĩ đến những thứ đó".

Khá nhiều cư dân mạng vào đồng ý với @Như Ý. Hầu hết đều cho rằng Bọ Cạp chính là một trong những cung Hoàng đạo "đen tối" nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-bo-cap-da-nghi-nhu-tao-thao-nhung-la-nguoi-chan-thanh-sau-sac-thich-nhung-thu-den-toi-khong-giong-ai-162210107191750954.htm

Bọ cạp 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất