Tháng  8 dương lịch, 3 con giáp này xui đủ đường, tình tiền tiêu tan, rất dễ ly hôn

Nếu bạn không may rơi vào 1 trong 3 con giáp này thì phải hết sức để ý nhất là việc đi lại đường xa nhé.

TUỔI TỴ

Tỵ là người kỹ tính, việc gì cũng chuẩn bị chu đáo rõ ràng rồi mới thực hiện thế nhưng cũng có lúc bạn mắc sai sót. Và sai sót trong tháng 8 dương này thực sự không thể nào cứu vãn được. Vì tính nóng nảy của mình, bạn đã động chạm đến cấp trên. Thưởng phạt công minh nên cấp trên đã hạ lương của bạn, cũng tước đi quyền quản lý bạn đang sở hữu và hạ cấp bậc xuống tương đương với vị trí nhân viên. Không lấy công chuộc tội thì có thể bạn sẽ bị người khác cướp trắng chức vụ của mình.

Tháng  8 dương lịch, 3 con giáp này xui đủ đường, tình tiền tiêu tan, rất dễ ly hôn-1

Đen đủi như thế chưa là gì so với chuyện bạn mang công việc về nhà rồi cãi vã, mâu thuẫn với bạn đời, dẫn tới hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt.

TUỔI DẬU

Dậu nhất định không chịu tin vận hạn đang đến nên cứ cố đi xe cộ đường xa. Nếu vậy thì đừng hỏi vì sao tai nạn nhé. Có thể chưa nguy hiểm đến tính mạng nhưng cũng là một sự cố khiến sức khỏe sa sút, ảnh hưởng công việc. Bạn đang là nguồn thu nhập chính của gia đình thì đừng để chuyện tai nạn xảy ra. 

Tháng  8 dương lịch, 3 con giáp này xui đủ đường, tình tiền tiêu tan, rất dễ ly hôn-2

Tình yêu của bạn cũng có dấu hiệu không như ý. Tháng 8 dương này bạn đang gặp sự cố về tiền bạc nên 2 người cãi nhau vì tiền. Có lúc muốn bỏ người ấy nhưng rồi lại đắn đo và 2 người cứ sống với nhau nhưng không đồng lòng. Bạn có thực sự hạnh phúc hay là cảm thấy chỉ mang lại sự mệt mỏi cho đối phương. Cần phải có thái độ tích cực nhìn nhận lại bản thân nhé.

TUỔI TUẤT

Điều đen đủi nhất với tuổi Tuất trong tháng 8 dương này chính là chuyện hôn nhân. Có kẻ thứ 3 xen vào gia đình bạn khiến bạn và người ấy mâu thuẫn. Từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn, 2 người cũng bất đồng. Người ấy còn muốn ly hôn để lấy người khác.

Tháng  8 dương lịch, 3 con giáp này xui đủ đường, tình tiền tiêu tan, rất dễ ly hôn-3

Khóc thế đủ rồi, hãy vững vàng lên, tìm niềm vui trong công việc đi. Thời gian này vì chuyện cá nhân mà bỏ bê công việc quá nhiều đó. Cấp trên sẽ không bao giờ chấp nhận lời xin lỗi nếu bạn cứ tiếp tục phạm sai lầm. Công việc đã làm thì phải làm cho ra trò nếu không cũng sẽ bị hạ lương, hạ thưởng và mất luôn niềm tin của sếp.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-8-duong-lich-3-con-giap-nay-xui-du-duong-n-189458.html

Tuổi Tuất Tuổi Tỵ Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất