"Thằng Cò" phim Đất phương Nam rời nơi ở trọ sau nhiều biến cố

Diễn viên Phùng Ngọc đang tìm địa điểm để mở quán cắt tóc ở Bình Dương.

Sau khi “tái xuất” điện ảnh bằng một vài vai diễn nhỏ lẻ, cuộc sống hiện tại của diễn viên Phùng Ngọc – người thủ vai “Thằng Cò” trong phim “Đất Phương Nam” tiếp tục là một “ẩn số” khiến nhiều người thắc mắc, tò mò.

Hình ảnh của diễn viên Phùng Ngọc cách đây 2 tháng.
Hình ảnh của diễn viên Phùng Ngọc cách đây 2 tháng.

Theo một số nguồn tin, “Thằng Cò” đã đi đóng phim trở lại song song với kế hoạch lên Sài Gòn lập nghiệp bằng nghề cắt tóc.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu thực tế, Phùng Ngọc vẫn chưa ổn định được cuộc sống, công việc sau 2 tháng câu chuyện gia cảnh của anh nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Trong một cuộc trò chuyện ngắn sau nhiều ngày không thể liên lạc, Phùng Ngọc tâm sự: “Tôi vừa lên Sài Gòn tháo đinh sau 2 tháng điều trị vết thương hoại tử ở ngón tay.

Bây giờ, vết thương cũng dần bình phục, chỉ còn đau nhức nhẹ chứ không nguy kịch như trước nữa.

Trong suốt thời gian qua, tôi tạm dừng công việc bốc vác, bán quần áo vỉa hè… để không làm ảnh hưởng đến vết thương ở ngón tay.

Về kinh phí điều trị và duy trì cuộc sống, tôi may mắn nhận được giúp đỡ của đồng nghiệp và nhiều nhà hảo tâm.

Thằng Cò từng ở căn phòng trọ tuyềnh toàng với giá thuê 400 nghìn/tháng.
"Thằng Cò" từng ở căn phòng trọ tuềnh toàng với giá thuê 400 nghìn/tháng.

Hiện tại, tôi vẫn đang sinh sống ở Bình Dương chứ không lên Sài Gòn cắt tóc dạo như kế hoạch trước đây. Tôi đang đi tìm mặt bằng để mở quán cắt tóc riêng nhưng chưa kiếm được chỗ nào giá khoảng 2 triệu để vừa với số tiền mà tôi đang có.

Tôi cũng sẽ không ở căn phòng trọ ngày xưa nữa, mà chuyển về ở với bố để tiện việc đi lại, chăm sóc gia đình. Vừa qua, tôi cũng được mời tham gia diễn xuất trong một dự án phim cổ tích và những clip hài nhỏ lẻ.

Được trở lại với công việc mình yêu thích, tôi cảm thấy rất vui, hạnh phúc dù bản thân mình chưa được đóng vai diễn nào quá lớn…”.


Hình ảnh trong vai diễn mới tham gia của Phùng Ngọc.
Hình ảnh trong vai diễn mới tham gia của Phùng Ngọc.

Hiện nay, “Thằng Cò” sống lạc quan, yêu đời hơn thời điểm trước. Phùng Ngọc hi vọng rằng công việc cắt tóc, đóng phim trong thời gian tới sẽ giúp anh có cuộc sống ổn định hơn sau bao nhiêu năm chật vật, bươn trải với nhiều nghề vất vả.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất