Người chồng muốn được trở về nước cùng với thi thể vợ sau vụ nổ bom Bangkok

Melisa Liu Rui Chun là một trong những nạn nhân xấu số thiệt mạng trong vụ nổ bom Bangkok vào tối ngày thứ Hai. Chồng của nạn nhân, Ng Su Teck (35 tuổi) hy vọng có thể trở về Singapore cùng với thi thể của vợ mình.

Anh Ng Su Teck (35 tuổi) mệt mỏi chờ đợi quyết định của bộ Ngoại giao Singapore tại Thái Lan. Có mặt tại hiện trường vụ nổ tối thứ Hai, anh Ng được đưa về điều trị tại bệnh viện Ramathibodi và vừa được xuất viện hôm qua. Nhân viên bệnh viện cho biết anh Ng bị thương nặng ở chân phải do vết cắt của mảnh bom, thính lực của anh cũng bị ảnh hưởng.

"Xin hãy để tôi nghỉ ngơi và đừng nhắc nhiều về chuyện này. Tôi muốn được trở về nhà cùng với thi thể của vợ mình sớm nhất có thể", nạn nhân đang trong tâm trạng đau đớn và từ chối các câu hỏi của phóng viên cho đến lúc được trở về Singapore.

chongnannhan1
Hai vợ chồng trước khi vụ nổ xảy ra.

Vợ anh, chị Melisa Liu Rui Chun (34 tuổi) trước khi mất là nhân viên của công ty AXA Singapore. Vài ngày trước, hai vợ chồng quyết định cùng bạn bè và người thân đi du lịch đến Thái Lan nghỉ hè nhưng chị đã không may gặp nạn. Vụ nổ tại đền Erawan lúc 7h tối ngày 17/8 đã khiến chị Liu chết tại chỗ, anh trai Liu cũng là một trong 7 nạn nhân Singapore bị thương.

Đồng nghiệp mô tả chị Liu là một người cởi mở và dễ mến. Còn bạn bè chung của cặp vợ chồng chia sẻ anh Ng và chị Liu rất yêu thương nhau. Hai người mới lên kế hoạch làm cha mẹ trong năm sau.

Có ít nhất 11 người nước ngoài trong số 20 người thiệt mạng sau vụ nổ. Bên cạnh đó còn có hơn 120 người bị thương. 
Đền Erawan đã được mở cửa lại vào sáng thứ Tư. Các nhà sư Thái Lan đang tiến hành các nghi thức cầu nguyện cùng với các du khách. 

chongnannhan2
Đền Erawan vài ngày sau khi xảy ra  vụ nổ

chongnannhan3
Công nhân đang sửa chữa cửa sổ tại tầng 3 của trung tâm thương mại bên cạnh vụ nổ bom xảy ra

chongnannhan4

chongnannhan5
Người dân thắp hương cầu nguyện cho những nạn nhân xấu số.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất