Thánh ăn công sở lần đầu xuất hiện sau vụ một bé tử vong vì bắt chước

Sau sự việc một bé bắt chước video làm bỏng ngô từ vỏ lon qua đời, "thánh ăn công sở" Tiểu Dã dừng ra sản phẩm mới. Cách đây ít giờ, cô mới lần đầu chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau tập 106 trong series video nấu ăn tại văn phòng được đăng tải vào ngày 6/9 vừa qua, "thánh ăn công sở" Tiểu Dã bất ngờ dừng ra sản phẩm mới.

Cách đây ít giờ, Tiểu Dã chia sẻ tâm thư tại trang cá nhân với câu mở đầu: "Đã một thời gian trôi qua, tôi nhớ mọi người".

Tiếp đó, cô tâm sự mình vừa trải qua khoảng thời gian đen tối.

"Những giọt nước mắt. Những đêm mất ngủ vì đối diện với những lời đe dọa trên mạng... Tôi tự hỏi mình có nên tiếp tục quay video hay không?".

Thánh ăn công sở lần đầu xuất hiện sau vụ một bé tử vong vì bắt chước-1Thánh ăn công sở lần đầu xuất hiện sau vụ một bé tử vong vì bắt chước-2
Tiểu Dã trở lại sau khoảng thời gian ngừng ra video. Ảnh: Instagram NV.

"Thánh ăn công sở" cho hay chính những lời động viên qua email, tin nhắn cũng như suy nghĩ tử tế, ngọt ngào từ những người yêu mến mình đã khích lệ cô vượt qua mọi chuyện buồn.

"Tôi thực sự đánh giá cao sự tử tế của mọi người. Tình cảm này có ý nghĩa như cả thế giới với tôi".

Cuối thư, cô cảm ơn người hâm mộ luôn ở bên mình và hứa "sẽ làm tốt hơn nữa với sự sáng tạo và lòng tốt của chúng ta”.

Những dòng chia sẻ đầu tiên sau một tháng im lặng của Tiểu Dã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Dưới bài đăng, nhiều người gửi lời động viên và mong sớm thấy cô trở lại với công việc vlog.

Thánh ăn công sở lần đầu xuất hiện sau vụ một bé tử vong vì bắt chước-3
Một bé gái thiệt mạng, một bé bị thương nặng vì bắt chước làm bỏng ngô tại nhà. Ảnh: AO.

Trước đó, ngày 22/8, Zhezhe (14 tuổi) và Xiaoyu (12 tuổi) ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bắt chước làm bỏng ngô từ vỏ lon nước, được cho tương tự video Tiểu Dã từng đăng lên mạng xã hội.

Hai bé gái đun nóng cồn trong 2 lon dẫn tới vụ nổ. Sau khi nhập viện cấp cứu, Zhezhe qua đời vào ngày 5/9, trong khi Xiaoyu nguy kịch.

Trong bài viết đăng trên mạng xã hội ngày 10/9, Tiểu Dã phủ nhận 2 nạn nhân bắt chước cô. "Thánh ăn công sở" nói rằng có nhiều clip tương tự trên mạng xã hội và cô đã sử dụng phương pháp khác.

"Tôi chỉ sử dụng hộp thiếc và đèn cồn - chúng an toàn hơn. Với tai nạn của Zhezhe và Xiaoyu, có thể thấy rõ các em đã sử dụng 2 lon và không sử dụng đèn".

Tiểu Dã cũng nói thêm tai nạn xảy ra bởi 2 bé gái đổ cồn vào trong lon đang có lửa cháy khiến lửa bén vào thùng cồn công nghiệp cô đặc 1 kg đặt bên cạnh.

Thánh ăn công sở lần đầu xuất hiện sau vụ một bé tử vong vì bắt chước-4
Tiểu Dã phủ nhận 2 bé gái ở tỉnh Sơn Đông bắt chước video làm bỏng ngô của cô. Ảnh cắt từ clip.

Ngôi sao mạng xã hội Trung Quốc khẳng định kiểm tra tất cả video của mình và xóa clip nào được xem là gây nguy hiểm.

Sau đó, Tiểu Dã đồng ý bồi thường cho gia đình Zhezhe một khoản phí không được tiết lộ. Đại diện của cô cũng tới gặp gia đình Xiaoyu để đàm phán tiền bồi thường.

"Đây là một tai nạn đáng tiếc. Người buồn nhất là cha mẹ của các nạn nhân. Họ đang phải chịu đựng quá nhiều. Xin hãy ngừng đổ lỗi và gây thêm nỗi đau cho họ", "thánh ăn công sở" viết trên trang cá nhân có hơn 8 triệu người theo dõi hôm 10/9.

Tiểu Dã (25 tuổi) nổi tiếng với các clip nấu ăn tại văn phòng làm việc từ năm 2017. Cô là một trong những ngôi sao mạng xã hội được đánh giá thành công tại Trung Quốc.

Theo Zing


Thánh ăn công sở

Tin tức mới nhất