Còn ai sáng tạo hơn 'thánh ăn công sở', trổ tài nấu món Hàn chỉ bằng vỏ hộp bánh quy

Đâu cần đến bếp, "thánh ăn công sở" vẫn có một bàn đồ ăn về món Hàn siêu ngon chỉ bằng hộp bánh thôi nhé.

Sau màn mở đại tiệc đồ nướng chỉ bằng lưới trên sân bóng, mới đây "thánh ăn công sở" đã trở lại ở clip nấu món Hàn mà không cần nồi. Ở đầu clip là hình ảnh khi mọi người trong cơ quan chia nhau đồ ăn nhẹ nhưng đã quên mất cô nàng.

Đợi mọi người "nhận phần" xong xuôi, khi lại gần để lấy bánh quy Tiểu Dã phát hiện không còn chiếc nào trong hộp. Vì đang xem phim Hàn Quốc nên "thánh ăn công sở" đã nghĩ ngay tới việc nấu các món ăn đến từ xứ sở kim chi.

Không có nồi và bếp, có sẵn mấy vỏ hộp bánh làm bằng kim loại, với tài sáng tạo của mình cô nàng đã nhanh chóng chế biến chúng thành những chiếc bếp di động cực tiện lợi. Mỳ Hàn Quốc, kim chi, tôm,... đã được cho vào để chế biến. Cũng giống như những chiếc bếp điện thông thường, chỉ sau thời gian ngắn toàn bộ số nguyên liệu này đã được nấu chín.

Làm món ăn Hàn mà không có cơm cuộn thì đúng là có gì đó thiếu thiếu. Có sẵn xúc xích và trứng, Tiểu Dã tiếp tục ngồi cuốn món này. Thức ăn chín, "thánh ăn công sở" ngồi thưởng thức và không quên mời đồng nghiệp ngồi kế bên. Cuối clip, những vỏ hộp bánh sau khi rửa sạch được cô nàng trang trí, trồng cây rất đẹp mắt và treo ở trên tường.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 700 nghìn lượt xem, hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo không ngờ của cô nàng. Một số khác tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Mạng xã hội

Tin tức mới nhất