Không ai có tâm như 'thánh ăn công sở', chuyển thức ăn cho đồng nghiệp bằng thanh tre ngay tại văn phòng

Khoảnh khắc "thánh ăn công sở" phục vụ đồng nghiệp các món ăn từ ống tre khiến người xem ngả mũ thán phục về sự sáng tạo của cô nàng.

Sau màn làm kem không cần tủ đá, mới đây "thánh ăn công sở" trở lại với clip nấu ăn bằng ống tre phục vụ mọi người. Mở đầu clip, khi đang xem bộ phim hoạt hình Đô rê mon của Nhật Bản, cô nàng đã nghĩ tới việc nấu đồ ăn phục vụ đồng nghiệp.


Clip phục vụ đồ ăn cho đồng nghiệp bằng ống tre cực sáng tạo của "thánh ăn công sở"

Có sẵn nguyên liệu, Tiểu Dã đã quyết định làm món mỳ ống cực ngon cho mọi người. Chế biến xong xuôi, "thánh ăn công sở" đã đi tìm ống tre về làm thành băng chuyền để đồng nghiệp ngồi một chỗ vẫn có thể thưởng thức được thức ăn. Cũng giống như các clip trước đó, chưa cần mời gọi, những người làm cùng cô nàng đã rủ nhau tới, ăn sạch các món ăn. 


Đồng nghiệp hào hứng thưởng thức món ăn của Tiểu Dã

Cuối clip, "thánh ăn công sở" đã xin một vé về tuổi thơ khi có màn hóa thân thành trẻ con nhưng vẫn không quên phục vụ đồng nghiệp những món ăn ngon. Tại đây, Tiểu Dã phiên bản nhí cùng bạn bè đã bật mí về ước mơ trong ngày 1/6 như mong muốn có đồ ăn ngon, được ngủ nướng, được đến các khu vui chơi,... khiến người xem vô cùng thích thú.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 700 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo không ngờ của cô nàng. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Mạng xã hội

Tin tức mới nhất