The Face Vietnam 2018

Mấy ai bình tĩnh được như Thanh Hằng khi đang catwalk mà lại ngã chổng vó?

Chân dài Thanh Hằng khiến mọi người thót tim khi cô trước chân ngã nhưng vẫn bình tĩnh tự tin xử lý tình huống.

Hôm nay (23/8) đã diễn ra buổi họp báo cuộc thi The Face 2018- Gương mặt thương hiệu với sự góp mặt của 3 huấn luyện viên Thanh Hằng, Minh Hằng, Hoàng Yến, host Nam Trung cùng 36 thí sinh.

Chân dài Thanh Hằng xuất hiện với ngoại hình cá tính sang chảnh: quần ống rộng ánh bạc kết hợp cùng áo sơ mi kèm áo blazer họa tiết màu sắc nổi bật. Bên cạnh đó, siêu mẫu lựa chọn phụ kiện thắt lưng to bản và mắt kính tạo điểm nhấn cho set đồ.

Ngay ở màn chào khán giả với phần trình diễn catwalk, “mẹ chồng” Thanh Hằng khiến mọi người “thót tim” khi gặp sự cố trên sàn catwalk.


Clip Thanh Hằng ngã trên sàn catwalk và bình tĩnh xử lý tình huống

Mấy ai bình tĩnh được như Thanh Hằng khi đang catwalk mà lại ngã chổng vó?-1
Thanh Hằng trượt chân trên sàn catwalk

Khi mỹ nhân họ Phạm bước những bước đầu tiên từ trên bậc cao xuống, không may cô trượt chân. Tuy nhiên Thanh Hằng rất bình tĩnh. Cô ngồi xuống nhặt guốc lên, đi chân trần tự tin không một chút lúng túng.

Với một người có kinh nghiệm lâu năm trong làng thời trang như mỹ nhân họ Phạm, việc xử lý những sự cố xảy ra khi trình diễn là một điều hoàn toàn nằm trong khả năng.

Mấy ai bình tĩnh được như Thanh Hằng khi đang catwalk mà lại ngã chổng vó?-2Mấy ai bình tĩnh được như Thanh Hằng khi đang catwalk mà lại ngã chổng vó?-3

Cũng tại buổi họp báo, khi được hỏi sự khác nhau của Thanh Hằng ở VietNam Next Top Model và The Face, cô chia sẻ: “Với host của VietNam’s Next Top Model thì chúng ta đi tìm người mẫu runway, còn với The Face thì tìm gương mặt người mẫu quảng cáo. Ở Next Top, tôi bao quát mọi thứ nhưng The Face tôi sẽ đi sâu và đào tạo thí sinh nhiều hơn

Là huấn luyện viên cuối cùng được công bố, Thanh Hằng là mảnh ghép hoàn hảo cho tổng thể của The Face Việt Nam 2018. Vừa tỏa sáng ở lĩnh vực thời trang chuyên nghiệp, vừa là gương mặt của nhiều chiến dịch quảng cáo lớn... nhà sản xuất hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn cô vào vị trí này.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-binh-tinh-khi-truot-chan-nga-tren-san-catwalk-n-162647.html

The Face 2018 Thanh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018