Thanh Hằng- Công Trí gây náo loạn với trang phục công sở

Thanh Hằng - Công Trí chưa bao giờ hết làm khán giả ngạc nhiên bởi sự kết hợp của cặp đôi này.

Sau một năm thành công vang dội đến từ sự ưu ái “chọn mặt gửi vàng” của các ngôi sao tầm cỡ quốc tế như Rihanna & Katy Perry, NTK Nguyễn Công Trí vẫn chưa một phút giây nào lơ là trách nhiệm của bản thân đối với nền thời trang trong nước.

Tiếp tục giữ vai trò mở màn Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2017, Công Trí  mang đến bộ sưu tập gồm 68 thiết kế mới nhất với tên gọi đầy thú vị và tươi vui -  “Friday của Chị”, xoay quanh nguồn cảm hứng hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm bàn luận của các tín đồ thời trang thành thị - Thời trang công sở.

Công Trí tiếp tục chọn Thanh Hằng làm first face và vedette cho bộ sưu tập "Friday của Chị”. Nói về tên gọi của bộ sưu tập, Công Trí cho biết anh chọn từ “Chị” là một đại từ nhân xưng rất dễ thương và gần gũi, thể hiện sự quý mến lẫn trân trọng dành cho những người phụ nữ làm việc chốn công sở nói riêng và phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào nói chung.

Dù là cô gái đôi mươi trẻ trung phơi phới hay người phụ nữ trung niên thành đạt từng trải, sau một tuần làm việc chăm chỉ, tất cả họ đều xứng đáng được tận hưởng một ngày thứ Sáu thật thư giãn và thoải mái với thời trang, đúng nghĩa “hôm nay là ngày của Chị, Chị đẹp thì Chị có quyền”.

Thanh Hằng- Công Trí gây náo loạn với  trang phục công sở-1

Thanh Hằng đảm nhận vai trò first face.

Thanh Hằng- Công Trí gây náo loạn với  trang phục công sở-2

Thanh Hằng- Công Trí gây náo loạn với  trang phục công sở-3
Với khả năng catwalk chuyên nghiệp, thần thái xuất thần, Thanh Hằng luôn là người mẫu được tất cả các nhà thiết kế tin tưởng và lựa chọn giao cho vị trí vedette

Thanh Hằng- Công Trí gây náo loạn với  trang phục công sở-4
NTK Công Trí và Thanh Hằng đã làm việc với nhau ăn ý từ rất lâu

Thanh Hằng- Công Trí gây náo loạn với  trang phục công sở-5

Thanh Hằng- Công Trí gây náo loạn với  trang phục công sở-6

Thanh Hằng- Công Trí gây náo loạn với  trang phục công sở-7

Thanh Hằng- Công Trí gây náo loạn với  trang phục công sở-8

Thanh Hằng- Công Trí gây náo loạn với  trang phục công sở-9
 Những mẫu thiết kế trong BST “Friday của Chị” của NTK Công Trí
 

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-cong-tri-gay-nao-loan-voi-trang-phuc-cong-so-n-137530.html

Tin tức mới nhất