Thanh Hóa: Liên tiếp những vụ bắn nhau kinh hoàng

Đang ngồi chơi với gia đình trước cửa nhà số 107, tòa nhà 18D, khu chung cư Đông Phát, Đông Vệ, TP Thanh Hóa thì “Cu nghiện” bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy bắn thẳng vào đầu.

Vào lúc 20 giờ 45, ngày 2-4, anh Hoàng Anh, SN 1990, tên thường gọi “Cu nghiện”, ở số nhà 107, thuộc khu nhà ở chung cư 18D, khu chung cư Đông Phát, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa thì bị hai đối tượng đi xe máy không biển kiểm soát dùng súng bắn thẳng vào đầu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, hung thủ đã rú ga chạy về phía cuối dãy nhà 17D rồi tẩu thoát trong tiếng kêu la thất thanh của nạn nhân. Nhiều người thân trong gia đình đã đưa anh Hoàng Anh tới bệnh viện cấp cứu và những người gần khu vực cũng cũng không dám ra đường.

Có mặt tại hiện trường vụ việc, người dân gần đấy cho biết, khi nghe tiếng xe máy rú ga, mọi người quay lại thì thấy anh Hoàng Anh đã ngã người xuống đất. Ở phía ngoài trục đường có hai thanh niên đi xe máy không có biển kiểm soát, bịt mặt bắn xối xả vào phía anh Hoàng Anh rồi rú ga bỏ chạy.

Cũng theo những người dân tại đây, trước khi xảy ra sự việc, họ có phát hiện thấy 2 thanh niên đi một xe máy không có biển kiểm soát lượn lờ quanh khu vực này nhiều vòng. Khi nhiều gia đình đang nói chuyện ở phía trước cổng thì không ngờ hai thanh niên trên đã chọn “mục tiêu” là những người đang ngồi ở ngôi nhà số 107 để xả súng.


Hiện trường nơi Hoàng Anh, tức "Cu nghiện" bị bắn

Tại hiện trường vụ việc cho thấy có nhiều vết máu vương vãi khắp khu vực trước nhà số 107, nơi mà nạn nhân bị truy sát. Mọi đồ đạc trong gia đình nạn nhân không bị xáo trộn, người thân trong gia đình bị hại đã đưa nạn nhân tới bệnh viện Đa khoa Hợp Lực cấp cứu.

Ngay khi sự việc xảy ra, lực lượng CSCĐ, CA TP Thanh Hóa và các trinh sát hình sự CA tỉnh Thanh Hóa đã xuống khám nghiệm hiện trường, khoanh vùng và tiến hành truy bắt đối tượng.

Được biết, trong thời gian vừa qua, trên địa bàn TP Thanh Hóa liên tiếp xảy ra những vụ thanh trừng nhau bằng súng rất manh động. Điều này cho thấy việc quản lý vật liệu nổ và các hung khí sát thương nguy hiểm đang có phần thiếu chặt chẽ ở địa bàn một số phường trên toàn TP Thanh Hóa.
 
Theo Pháp Luật Xã Hội

Tin tức mới nhất