Lan 'Cave' gây sốc khi lộ ảnh phẫu thuật đứng chung hàng ngũ 'chị em mặt rắn'

Những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của Thanh Hương khiến nhiều người tiếc nuối bởi vốn dĩ cô đã sở hữu khuôn mặt rất xinh đẹp.

Sau vai diễn Lan "Cave" trong Quỳnh Búp Bê, Thanh Hương ngày càng nổi như cồn. Cô được đánh giá là một trong số ít diễn viên miền Bắc sở hữu cả ngoại hình lẫn tài năng diễn xuất.

Lan Cave gây sốc khi lộ ảnh phẫu thuật đứng chung hàng ngũ chị em mặt rắn-1

Mới đây những hình ảnh Thanh Hương băng bó chằng chịt sau phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Theo bài viết chia sẻ, nữ diễn viên "dao kéo" từ hôm 6/1 và chỉ sau 2 ngày đã đi diễn. Mũi của cô lành lại rất nhanh, không hề bị sưng tấy.

Lan Cave gây sốc khi lộ ảnh phẫu thuật đứng chung hàng ngũ chị em mặt rắn-2

Được biết ngôi sao Quỳnh Búp Bê cấy sụn nhân tạo và sụn tự thân lấy từ tai. So sánh với những hình ảnh trước kia có thể thấy, chiếc mũi mới giúp người đẹp trông Tây hơn.

Lan Cave gây sốc khi lộ ảnh phẫu thuật đứng chung hàng ngũ chị em mặt rắn-3

Lan Cave gây sốc khi lộ ảnh phẫu thuật đứng chung hàng ngũ chị em mặt rắn-4

Lan Cave gây sốc khi lộ ảnh phẫu thuật đứng chung hàng ngũ chị em mặt rắn-5

Tuy nhiên, nhiều người đặt ra nghi vấn có khả năng Thanh Hương còn gọt cằm bởi khuôn mặt khác lạ, khó nhận ra của cô trong một bức ảnh. Chiếc cằm của nữ diễn viên trông dài hơn trước và đi theo xu hướng "mặt rắn" hiện nay.

Lan Cave gây sốc khi lộ ảnh phẫu thuật đứng chung hàng ngũ chị em mặt rắn-6
Khuôn mặt nhọn hoắt không thể nhận ra của Thanh Hương

Lan Cave gây sốc khi lộ ảnh phẫu thuật đứng chung hàng ngũ chị em mặt rắn-7
Nhan sắc trước kia của nữ diễn viên được đánh giá là tự nhiên, không cần phải sử dụng đến "dao kéo" cũng rất xinh đẹp.

Hiện nay, không ít sao Việt tự tin khoe hình ảnh của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí chia sẻ cả hình ảnh của mình ngay trong phòng phẫu thuật. Đa số họ đều tìm đến "dao kéo" để hô biến chiếc mũi thấp thành sống mũi cao, khuôn mặt tròn bầu trở nên Vline, thon gọn hơn.

Thế nhưng có không ít ý kiến trái chiều về những trường hợp “đập mặt xây lại”, đến nỗi khán giả không thể nhận ra. Nhiều nghệ sĩ đẹp lên nhưng cũng không ít người hối hận vì chỉnh sửa quá đà khiến gương mặt bị “đơ” hay biến dạng vì chịu hậu quả nặng nề của phẫu thuật thẩm mỹ.

Dương Tử
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-huong-lo-anh-mat-nhon-hoat-sau-khi-phau-thuat-tham-my-n-173780.html

Thanh Hương Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất