Thanh Hương: 'Tôi chưa từng nghĩ mình thua kém Thu Quỳnh hay Phương Oanh'

Nhìn thấy Thu Quỳnh và Phương Oanh có những vai diễn mới được khán giả đón nhận, Thanh Hương cảm thấy mừng cho 2 người bạn.

Sau vai diễn trong bộ phim Người Phán Xử rồi đến Lan "Cave" trong Quỳnh Búp Bê, Thanh Hương để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Mới đây, cô lại rẽ hướng tham gia cuộc thi âm nhạc Trời sinh một cặp và giành giải quán quân.

2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng Thanh Hương để hiểu hơn về công việc cũng như cuộc sống của cô.

Thanh Hương: Tôi chưa từng nghĩ mình thua kém Thu Quỳnh hay Phương Oanh-1
Thanh Hương chưa có dự định sẽ đi hát theo con đường chuyên nghiệp

Chắc chắn "Quỳnh Búp Bê phần 2" sẽ thành công

- Sau khi trở thành quán quân của "Trời sinh một cặp", chị có ý định rẽ hướng sang con đường ca hát?

Tôi rất thích hát, nhưng chuyện trở thành ca sĩ hay không thì tôi cần một khoảng thời gian ngắn nữa để xem lại quá trình của mình. Nhưng tôi hứa với mọi người sẽ ra single để cám ơn khán giả, cám ơn chương trình đã cho tôi những trải nghiệm như vậy.

Còn đi được đến đâu cần phải có một sự bài bản và đầu tư. Chứ tính tôi không làm vội vàng được. Có thể mình hơi chậm nhưng chắc chắn.

- Tuy nhiên trong cuộc thi "Trời sinh một cặp", có nhiều ý kiến cho rằng vị trí quán quân của chị không xứng đáng vì trước đây chị từng đi hát chuyên nghiệp rồi?

Tôi xin khẳng định với mọi người là tôi chưa từng đi hát. Các nghệ sĩ tham gia Trời sinh một cặp đều là những người không có chuyên môn âm nhạc. Tôi chưa từng học trường nghệ thuật, chưa bao giờ được đào tạo bài bản về âm nhạc.

Hồi sinh viên tôi có tham gia một nhóm nhạc, nhưng tôi nghĩ bất cứ ai cũng có thể tham gia nhóm nhạc này nên tôi vẫn đủ điều kiện tham gia chương trình. Đây là câu trả lời để mọi người có thể yên tâm về điều đó.

- Được biết "Quỳnh Búp Bê phần 2" sẽ quay trong năm nay, chị có thể chia sẻ thêm thông tin về bộ phim? 

Tôi chưa thể tiết lộ vì bây giờ phim vẫn trong quá trình thai nghén. Nhưng về đề tài, phần 2 cũng sẽ là một mảng đề tài nóng hổi, thu hút như đề tài gái mại dâm của phần 1.

- Thường thì phần 2 sẽ rất khó vượt qua thành công của phần 1. Chị có tự tin vào thành tích của "Quỳnh Búp Bê phần 2" sau khi lên sóng?

Tôi thực sự chưa đọc được kịch bản, chỉ mới biết một vài thông tin thôi. Đọc toàn kịch bản mới có thể trả lời được, nhưng tôi tin với đội ngũ làm phim này, chắc chắn phần 2 sẽ thành công.

Thanh Hương: Tôi chưa từng nghĩ mình thua kém Thu Quỳnh hay Phương Oanh-2
Thanh Hương không bao giờ sợ chết vai

Tôi chưa từng nghĩ mình thua kém Thu Quỳnh hay Phương Oanh

- Sau "Quỳnh Búp Bê", tại sao chị lại nhận lời đóng vai phụ trong "Nàng dâu order" mà không phải là một vai chính trong một dự án khác?

Tôi không câu nệ chuyện vai chính vai phụ, bởi vai chính hay phụ còn do đạo diễn mời. Khi được đọc kịch bản Nàng dâu order, tôi rất thích. 

- Thu Quỳnh đang có vai diễn mới khác biệt hoàn toàn với My "Sói" trong "Về nhà đi con". Phương Oanh cũng gây ấn tượng với vai "tiểu tam" trong "Nàng dâu order". Trong khi đó cho đến giờ nhiều người vẫn gọi chị là Lan "Cave", và sau vai diễn này chị vẫn chưa có một tác phẩm mới nào thành công hơn. Chị có lo sợ mình bị chết vai và thua kém 2 bạn diễn?

Đầu tiên phải chúc mừng hai bạn. Khi nhìn thấy bạn mình đạt được thành công như vậy thì mình vui cho họ. Còn tôi chưa từng mảy may suy nghĩ mình thua kém. Việc nhận được vai diễn còn là cơ hội, cơ hội đó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau chứ mình đâu có được quyết định điều đó.

Sau vai Lan, tôi có vai cô giáo Thùy Linh trong Nàng dâu order, dù là một vai ngắn, nhẹ nhàng nhưng đó cũng là một làn gió mới cho hình ảnh của mình.

Hiện tại tôi cũng đang theo dự án phim Cơn mưa đầu mùa. Từ sau Quỳnh búp bê đến giờ tôi vẫn hoạt động liên tục, vẫn chinh chiến nên tôi không có cảm giác bị dừng lại, thụt lùi. Còn nếu những vai diễn của mình vẫn chưa gây được ấn tượng, chưa xuất sắc là do mình còn kém, cần cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.

Tôi chưa bao giờ sợ chết vai hết. Lúc đóng Người phán xử, mọi người cũng nói tôi bị chết vai. Sau đó tới Quỳnh búp bê, cũng thấy tôi đâu có bị chết vai đâu. Hiện tại khi tôi đóng Nàng dâu order, mọi người cũng gọi tôi là cô giáo Thùy Linh. Tôi mong sản phẩm sắp tới mọi người cũng sẽ gọi tôi bằng tên nhân vật như vậy.

- Chị thường xuất hiện trong những bộ ảnh bikini gợi cảm phô diễn cơ thể. Tuy nhiên công chúng nhiều khi có cái nhìn không mấy thiện cảm với những hình ảnh này và đánh giá nghệ sĩ cố tình khoe thân để thu hút sự chú ý. Chị nghĩ sao về điều này?

Mọi người xem phim cũng biết tôi là người làm việc như thế nào. Ngoài những lúc lăn xả, cống hiến cho phim, tôi cũng có những phút khoe bản thân mình. Đó còn là cách mình nói với mọi người tôi vẫn xuất hiện đây, vẫn đang sống đây, vẫn đang cống hiến và hằng ngày tôi vẫn có hình ảnh đẹp gửi đến mọi người. Nghệ sĩ với tôi lúc nào cũng phải đẹp, và cái cách để mình khoe là khoe trên trang cá nhân.

Thật ra các bộ ảnh của tôi dù nó sexy nhưng theo chất riêng của tôi, không phải là những bộ ảnh quá dung tục để mà nói khoe body hay gì. Nó chỉ đơn giản là hình ảnh đẹp để cho mọi người có thể ngắm mình và vui với mình thôi.

Thanh Hương: Tôi chưa từng nghĩ mình thua kém Thu Quỳnh hay Phương Oanh-3
Thanh Hương cho rằng những hình ảnh sexy của mình không hề dung tục

Chồng tôi ghen khi thấy vợ đóng cảnh hôn

- Kết hôn và có con khi còn trẻ, chị có nghĩ đó là trở ngại trên con đường sự nghiệp?

Như mọi người thấy đấy, chuyện lấy chồng sớm rồi sinh con đâu phải là trở ngại cho tôi đâu. Làm trong nghề mọi người hay nghĩ không nên lấy chồng, kết hôn sớm nhưng theo tôi kết hôn lúc nào cũng được, chủ yếu là người bạn đời, gia đình ủng hộ mình, chứ kết hôn muộn nhưng không được ủng hộ thì cũng rất khó để làm nghề.

Tôi may mắn nhận được sự hậu thuẫn rất tốt từ gia đình. Bây giờ tôi an tâm với sự nghiệp, đam mê của mình thôi.

- Dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp, làm thế nào chị phân bổ thời gian cho gia đình? Dù có một người đàn ông đứng phía sau hỗ trợ nhưng cũng đâu thể giao hết cho chồng...

Tôi may mắn được gia đình đứng sau hậu thuẫn, nhưng khi mình dành quá nhiều thời gian cho công việc thì đôi khi cũng làm cho họ buồn chứ. Thôi thì còn yêu thương được ngày nào cứ yêu thương, mình bù đắp được gì cho gia đình ngày nào thì mình bù đắp.

Mọi người không bao giờ thấy tôi đi chơi khuya hay lê la quán xá vì tôi dành nhiều thời gian cho công việc rồi nên toàn bộ thời gian rảnh rỗi, nghỉ ngơi tôi dành cho gia đình. Bây giờ mình đang sống cuộc sống như vậy, được mọi người đón nhận vậy thì mình cứ tận hưởng đi. Sau này có thay đổi gì hay không hẵng tính tiếp.

- Khi thấy vợ bận rộn với phim ảnh, ca hát nhiều như vậy, có bao giờ chồng chị muốn chị bỏ bớt công việc?

Có chứ. Người ta cũng có trái tim, cũng có cảm nhận mà, mình đi nhiều đâu ai muốn. Phong tục tập quán của người Việt mình là phụ nữ thì phải lo toan việc gia đình. May mắn tôi có người chồng rất tâm lý, hỗ trợ tôi hết mực.

Vợ chồng tôi có lối sống khá Tây, việc ai người đó làm, yêu thương nhau, tôn trọng nhau chứ không phải là ngày ngày đi theo, rồi gọi điện thoại hỏi đang ở đâu làm gì, cái đó rất mệt mỏi.

Yêu một người nghệ sĩ mà ghen tuông thái quá thì không thể lâu dài nên từ khi mới yêu nhau, chúng tôi đã làm rõ chuyện này. Cả 2 phải tôn trọng công việc của nhau.

- Công việc của chị tiếp xúc nhiều các nam diễn viên, lại có những cảnh hôn. Lẽ nào chồng chị không ghen ?

Ghen chứ, nhưng tôi sống cho anh ấy thấy rằng không có việc gì phải ghen cả. Tôi cũng chỉ có một tình yêu duy nhất với ông xã tôi mà thôi, không có tình cảm khác giới gì với người khác. Hơn nữa những người đóng chung với tôi đều là những người bạn mà anh ấy cũng biết. Tôi công khai mà đâu có gì giấu diếm đâu.

Còn với những cảnh hôn bạn diễn, anh ấy cũng có chút khó chịu. Đàn ông khi yêu ai chả ghen, nhưng tôi sẽ bù đắp lại bằng những điều khác. Mọi người nhìn tôi trong phim hay ngoài đời đều thấy rất cá tính, chắc không ai nghĩ tôi ở nhà cũng nội trợ, nấu ăn… Thậm chí đôi khi 2, 3 giờ sáng chồng đói, tôi vẫn có thể thức dậy làm đồ ăn cho anh ấy.

Mình quan tâm người ta từ những cái nhỏ đó người ta cũng có thể cảm nhận được là mình có hi sinh, quan tâm cho gia đình. Tôi với chồng đến thời điểm hiện tại cũng đã mười mấy năm bên nhau rồi chứ không phải 1, 2 năm nên anh ấy hiểu được cho tôi.

Thanh Hương: Tôi chưa từng nghĩ mình thua kém Thu Quỳnh hay Phương Oanh-4
Thanh Hương và chồng tôn trọng nhau trong công việc nên cô thoải mái theo đuổi đam mê của mình

Tôi từng bị nhiều người gạ tình

- Trong cái quá trình làm nghệ thuật của mình, chị đã bao giờ nhận được những tin nhắn gạ tình chưa? Và chị phản ứng thế nào?

Có nhiều chứ và thường như vậy tôi sẽ block ngay bởi vì mình cũng có gia đình rồi, không nên tiếp cận những người như vậy. Họ cũng không có mục đích tốt gì khi biết mình có gia đình rồi mà vẫn vậy. Tốt nhất là chặn các mối quan hệ như vậy ngay từ đầu. 

- Gần đây Quốc Trường có chia sẻ sau thành công của "Về nhà đi con", anh ấy có thể kiếm được nửa tỷ tiền quảng cáo mỗi ngày. Vậy sau "Quỳnh Búp Bê", chắc hẳn thu nhập của chị cũng tăng hơn trước rất nhiều?

Tôi nghĩ với nghệ sĩ thì cát xê đi đôi với mức độ nổi tiếng, đó là điều dĩ nhiên thôi, bất cứ ngành nghề nào cũng vậy. Tôi cũng xin phép không nhắc đến con số, vì tôi hơi phong thủy và duy tâm. Tôi chỉ có thể nói mức cát xê mình nhận được phù hợp với công sức mà mình đã bỏ ra.

- Dự định trong thời gian sắp tới của chị sẽ tham gia dự án phim nào?

Sắp tới tôi sẽ quay phim Cơn mưa đầu mùa là một phim mới của đạo diễn Khải Hưng kết hợp với đạo diễn NSUT Mai Hiền. Trong phim tôi đóng vai nhà báo Hoàng Ngân. Hiện tại tôi chưa thể chia sẻ nhiều, nhưng đây cũng sẽ là một dự án bom tấn trong năm sau.

Tôi cũng cho ra single mới cho sự nghiệp âm nhạc của mình. 2 dự án này ngốn của tôi quá nhiều thời gian rồi, nên không còn làm được những việc khác nữa. 

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-huong-toi-khong-thua-kem-thu-quynh-va-phuong-oanh-n-190140.html

Phương Oanh Thanh Hương Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao